Đầm sát nách cổ sơ mi kèm belt

Đầm sát nách cổ sơ mi kèm belt

Đã mua: 595 Đã xem: 560,982
  • Mã sản phẩm: DD9372 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa kaki tuyết
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm sát nách cổ sơ mi kèm belt, rạng ngời hơn, trẻ hơn là điều mà các cô gái đều mong muốn. Có nhiều cách để các bạn gái thêm tự tin và nhìn thấy mình đẹp hơn mỗi ngày, trong đó có việc lựa chọn váy liền thân. Chiếc đầm dạo phố chất liệu lụa kaki tuyết cá tính chắc chắn sẽ là bất ngờ đầy mê hoặc cô nàng cá tính thích làm đẹp.

Đầm sát nách cổ sơ mi kèm belt - váy đầm công sở

Đầm sát nách cổ sơ mi kèm belt - váy đầm công sở

Đầm dạo phố luôn là một trong những item giành được sự quan tâm hàng đầu của các bạn nữ, nhất là những chiếc đầm dự tiệc màu trắng phong cách trẻ trung, hoạt bát, thời trang mà không thiếu phần nữ tính, dịu dàng như thế này.

Đầm sát nách cổ sơ mi kèm belt - đầm dự tiệc màu đỏ

Đầm sát nách cổ sơ mi kèm belt - đầm dự tiệc màu đỏ

Các bạn gái có thể thoải mái tự tin di chuyển, làm mọi việc mình yêu thích khi mặc trên người chiếc đầm dạo phố cực chất này, bởi chất liệu lụa kaki tuyết, có độ bền cực cao, đường may thận trọng, chắc chắn.

Đầm sát nách cổ sơ mi kèm belt - váy đầm công sở

Đầm sát nách cổ sơ mi kèm belt - váy đầm công sở

Vừa cá tính lại lôi cuốn, đầm maxi dự tiệc chất liệu lụa kaki tuyết đã trở thành thời trang đường phố cực hot, cực nổi bật, cực phong cách. Một tín đồ thời trang đích thực chắc hẳn không thể thiếu chiếc đầm dạo phố siêu hot này trong kho đồ của mình.

Kiểu dáng đầm dạo phố dễ mặc, khả năng che khuyết điểm, tôn dáng, thiết kế tinh tế, trang nhã, hiện đại thích hợp với mọi vóc dáng phụ nữ.

Chắc hẳn các chị em đã từng thấy hoặc thử một chiếc đầm dạo phố với các kiểu cách khác nhau khi dạo phố. Tóc búi cao, túi đeo chéo, giày sneaker, kính mát và đầm sát nách cổ sơ mi kèm belt, phong cách cá tính, năng động, trẻ trung ấn tượng. Tóc thả, giày búp bê, kính mát, túi xách…. Dù là với phong cách nào, các bạn nữ hãy tự tin vì vẻ đẹp của mình là duy nhất.

Nếu các cô nàng đang tìm một chiếc váy đầm công sở tiện dụng, thoải mái, ấn tượng, hãy đến với damvaydep.net để theo dõi những mẫu mới nhất, chất nhất, giá hợp lý nhất. 

Chất liệuLụa kaki tuyết
Màu sắcXám
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 88cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.