Đầm sát nách tà đắp có khoen màu đen sang trọng

Đầm sát nách tà đắp có khoen màu đen sang trọng

Đã mua: 596 Đã xem: 565,667
  • Mã sản phẩm: DD8597 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm sát nách tà đắp có khoen màu đen sang trọng, bât giờ, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời trang này nay của các nàng, nhất là khi mà nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng không thể thiếu. Thông thường, khi ở công sở hay đi chơi các nàng đã chuẩn bị váy áo xúng xính rồi thì lúc tham gia dự tiệc, các nàng lại phải chuẩn bị những bộ váy dài dự tiệc lộng lẫy nhất tại shop bán đầm đẹp giá rẻ. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang ngày càng phong phú từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu quan trọng này của chị em.

Đầm sát nách tà đắp có khoen màu đen sang trọng - đầm dự tiệc giá rẻ
Đầm sát nách tà đắp có khoen màu đen sang trọng - đầm dự tiệc giá rẻ

Những kiểu kiểu đầm đẹp có tại damvaydep.net vừa sang trọng lại vừa an toàn, trong đó nổi bật nhất là các kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm ngắn dự tiệc cưới... được thiết kế với từng đường kim tinh xảo và chất liệu vải Cotton lạnh mang lại cho cô nàng vẻ tự tin, dễ chiệu và quyến rũ. Khi mặc lên, các chị em có thể phối đơn giản một kiểu màu hay 2 tông màu phối với những phụ kiện khác.

Đầm sát nách tà đắp có khoen màu đen sang trọng - xem đầm đi dự tiệc
Đầm sát nách tà đắp có khoen màu đen sang trọng - xem đầm đi dự tiệc

Ngoài Đầm sát nách tà đắp có khoen màu đen sang trọng, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như đầm dự tiệc cho người béo bụng, váy dài dự tiệc, đầm dự tiệc giá rẻ, các kiểu đầm dự tiệc cưới… Nàng đang muốn thay đổi cách ăn diện và đẹp hơn thì hãy đến với shop bán đầm body để thoải mái chọn đồ nhé !

Đầm sát nách tà đắp có khoen màu đen sang trọng - đầm ngắn dự tiệc cưới
Đầm sát nách tà đắp có khoen màu đen sang trọng - đầm ngắn dự tiệc cưới

Với xem đầm đi dự tiệc được thiết kế bó sát cơ thể hết mức có thể để định hình những đường cong quyến rũ, hoặc 1 cái đầm dự tiệc cho người béo bụng với tông màu tươi sáng cùng thiết kế xòe sẽ đem lại dáng đẹp dịu dàng, quý phái cho các nàng.

Shop bán đầm đẹp giá rẻ luôn update những xu hướng áo váy mới nhất được các phái đẹp ưa chuộng, để phục vụ cho tất cả các bạn nữ thời trang và quý phái. Vì quần áo chính là 1 trong các đặc tính cốt lõi trên con đường đến với cái đẹp.

Bạn không nên bỏ lỡ những chiếc đầm dự tiệc giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp mới nhất mùa đi chơi này nhé.

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.