Đầm sơ mi tay dài dạo phố giống ngọc trinh

Đầm sơ mi tay dài dạo phố giống ngọc trinh

Đã mua: 619 Đã xem: 573,199
  • Mã sản phẩm: DD8761 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải rosy nhật
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm sơ mi tay dài dạo phố giống ngọc trinh, tuyệt vời hơn, trẻ hơn là điều mà hầu hết bạn nữ đều mơ ước. Có vô số cách để các cô nàng thêm tự tin và cảm thấy mình xinh hơn mỗi ngày, trong đó có việc lựa chọn quần áo. Chiếc đầm dạo phố chất liệu vải rosy nhật cá tính có thể sẽ là bất ngờ đầy mê hoặc bạn gái cá tính mê làm đẹp.

Đầm sơ mi tay dài dạo phố giống ngọc trinh - thời trang dạo phố

Đầm sơ mi tay dài dạo phố giống ngọc trinh - thời trang dạo phố

Đầm dạo phố đẹp luôn là một trong những item giành được sự quan tâm hàng đầu của các chị em, đặc biệt là những chiếc đầm dạo phố phong cách trẻ trung, hoạt bát, phong cách mà không ít phần nữ tính, dịu dàng như thế này.

Đầm sơ mi tay dài dạo phố giống ngọc trinh - đầm dự tiệc tay con

Đầm sơ mi tay dài dạo phố giống ngọc trinh - đầm dự tiệc tay con

Các cô gái hoàn toàn thoải mái tự tin di chuyển, làm mọi việc mình yêu thích khi diện trên người chiếc đầm dạo phố cực chất này, bởi chất liệu vải rosy nhật, có độ bền cực cao, đường may kỹ lưỡng, vững chắc.

Vừa cá tính lại lôi cuốn, thời trang dạo phố chất liệu vải rosy nhật đã trở thành street styles cực hot, cực nổi bật, cực phong cách. Một tín đồ thời trang chân chính chắc hẳn không thể thiếu chiếc đầm dạo phố đẹp siêu hot này trong tủ đồ của mình.

Kiểu dáng đầm dạo phố dễ mặc, khả năng che khuyết điểm, tôn dáng, thiết kế tinh tế, trang nhã, hiện đại thích hợp với mọi vóc dáng cô gái.

Chắc hẳn các chị em đã từng thấy hoặc khoác một chiếc đầm dạo phố với các kiểu cách khác nhau khi dạo phố. Tóc búi cao, túi đeo chéo, giày sneaker, kính mát và đầm sơ mi tay dài dạo phố giống ngọc trinh, phong cách cá tính, năng động, trẻ trung ấn tượng. Tóc thả, giày búp bê, kính mát, túi xách…. Dù là với phong cách nào, các phụ nữ hãy tự hào vì vẻ đẹp của mình là duy nhất.

Nếu các nàng đang tìm một chiếc đầm dự tiệc Ngọc Trinh tiện dụng, thoải mái, ấn tượng, hãy đến với damvaydep.net để cập nhật các mẫu mới nhất, hot nhất, giá rẻ nhất. 

Chất liệuVải rosy nhật
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Dài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.