Đầm sơ mi tay dài màu đen giống ngọc trinh

Đầm sơ mi tay dài màu đen giống ngọc trinh

Đã mua: 623 Đã xem: 566,543
  • Mã sản phẩm: DD5258 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải rosy nhật
395,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm sơ mi tay dài màu đen giống ngọc trinh, xinh ra, trẻ hơn là điều mà đa số cô nàng đều mong muốn. Có nhiều cách để các nàng thêm tự tin và nhận ra mình xinh hơn mỗi ngày, trong đó có việc lựa chọn thời trang. Chiếc đầm dạo phố chất liệu vải rosy nhật cá tính chắc chắn sẽ ngạc nhiên đầy mê hoặc cô nàng cá tính thích làm đẹp.

Đầm sơ mi tay dài màu đen giống ngọc trinh - đầm dạo phố dự tiệc

Đầm sơ mi tay dài màu đen giống ngọc trinh - đầm dạo phố dự tiệc

Đầm dạo phố là một trong những sản phẩm giành được sự quan tâm hàng đầu của tất cả bạn gái, nhất là những chiếc váy liền dạo phố phong cách trẻ trung, linh hoạt, cá tính mà không thiếu phần nữ tính, dịu dàng như thế này.

Đầm sơ mi tay dài màu đen giống ngọc trinh - váy dạo phố xinh

Đầm sơ mi tay dài màu đen giống ngọc trinh - váy dạo phố xinh

Các cô gái hoàn toàn thoải mái tự tin di chuyển, làm mọi việc mình thích khi diện trên người chiếc đầm dạo phố cực chất này, bởi chất liệu vải rosy nhật, đặc biệt độ bền cực cao, đường may kỹ lưỡng, vững chắc.

Vừa hiện đại lại lôi cuốn, đầm dạo phố dự tiệc chất liệu vải rosy nhật đã trở thành phong cách đường phố cực hot, cực nổi bật, cực phong cách. Một tín đồ thời trang chính hiệu chắc hẳn không thể thiếu chiếc đầm dạo phố siêu hot này trong tủ đồ của mình.

Kiểu dáng váy liền dạo phố dễ mặc, khả năng che khuyết điểm, tôn dáng, thiết kế tinh tế, trang nhã, hiện đại thích hợp với mọi vóc dáng phụ nữ.

Chắc hẳn các bạn nữ đã từng thấy hoặc diện một chiếc đầm dạo phố với các phong cách khác nhau khi ra phố. Tóc búi cao, túi đeo chéo, giày sneaker, kính mát và đầm sơ mi tay dài màu đen giống ngọc trinh, phong cách cá tính, năng động, trẻ trung ấn tượng. Tóc thả, giày búp bê, kính mát, túi xách…. Dù là với phong cách nào, các nàng hãy tự tin vì vẻ đẹp của mình là duy nhất.

Nếu các bạn gái đang tìm một chiếc đầm dạo phố dạo biển tiện dụng, thoải mái, ấn tượng, hãy đến với Đầm Váy Đẹp để theo dõi các mẫu mới nhất, hot nhất, giá hợp lý nhất. 

Chất liệuVải rosy nhật
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao