Đầm suông a tà đắp thắt dây màu xanh

Đầm suông a tà đắp thắt dây màu xanh

Đã mua: 609 Đã xem: 563,207
  • Mã sản phẩm: DD9094 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Xolen hàn
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Nếu chị em đang tìm cho bản thân một chiếc đầm đẹp sang trọng, thoải mái, tiện dụng để đánh bay cái nóng nực mùa hạ thì đầm suông a tà đắp thắt dây màu xanh chính là một sự lựa chọn trên cả tuyệt vời.

Đầm suông a tà đắp thắt dây màu xanh - đầm xòe sang trọng

Đầm suông a tà đắp thắt dây màu xanh - đầm xòe sang trọng

Mùa hạ nắng nóng làm cho các chị em phụ nữ bối rối trong việc mua sắm trang phục. Có thể bạn đã rất sợ hãi khi nhìn vào tủ đồ toàn là sơ mi cổ đức đóng thùng, quần tây, áo vest… Giờ đây nàng hoàn toàn tự tin bỏ qua nỗi “lo lắng” trang phục công sở ngày hè với rất nhiều sự lựa chọn trong bộ sưu tập đầm suông sang trọng của damvaydep.net.

Nổi hơn trong bộ sưu tập đầm suông đẹp là sản phẩm đầm suông a tà đắp thắt dây màu xanh với màu xanh dịu dàng dễ thương.

Kiểu dáng suông càng khiến chiếc váy liền thân trở nên thướt tha, mềm mại, nữ tính. Đặc biệt với những bạn nữ vốn có body chưa được chuẩn, vốn e dè ngại ngùng thì chiếc đầm suông a tà đắp thắt dây màu xanh này chính là vị cứu tinh hoàn hảo với khả năng giấu khuyết điểm và tạo cảm giác như cao hơn cho người mặc.

Mặc trên mình chiếc đầm suông a tà đắp thắt dây màu xanh, cô gái văn phòng sẽ bước ra khỏi vẻ cứng nhắc kinh điển của “dân công sở”, trở thành “nàng thơ” ở bất cứ nơi nào, dù là nơi làm việc vất vả hay trên phố hối hả, hay trong góc nhỏ mơ màng của quán nước.

Sản phẩm được thiết kế trên chất liệu xolen hàn, không nhăn, không phai, không xù. Dù sử dụng lâu ngày đầm vẫn giữ dáng tốt, bền màu, tươi mới.

Đặc biệt độ dài của chiếc đầm maxi dự tiệc này rất lý tưởng, rộng vừa phải, tất cả các chi tiết phối hợp với nhau nhịp nhàng, hợp lý giúp nó trở thành “phù thủy” tôn dáng phái đẹp.

Đầm suông a tà đắp thắt dây màu xanh không chỉ giúp nàng xinh nơi công sở, mà còn là “vũ khí” giúp các chị em sành điệu khi dạo phố, quyến rũ khi dự tiệc. Đây thực sự là một chiếc đầm đa năng, khả năng ứng dụng cao, khiến nàng tự tin, rực rỡ ở mọi góc nhìn, trong mọi hoàn cảnh.

Các các chị em văn phòng yêu thích thời trang nữ tính, nhẹ nhàng đừng bỏ lỡ thiết kế xuất sắc này nhé. Vì đơn giản, phụ nữ là phải đẹp !

Đến với damvaydep.net bạn sẽ vô tư lựa chọn hàng ngàn mẫu đầm công sở, đầm dạo phố, đầm dự tiệc đẹp… Shopping ngay thôi !

Chất liệuXolen hàn
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 88cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.