Đầm suông caro tay dài

Đã mua: 572 Đã xem: 568,161
  • Mã sản phẩm: DD9818 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kate bố mềm
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Nếu phái đẹp đang tìm cho bản thân một chiếc đầm dự tiệc cưới xinh xắn, thoải mái, tiện dụng để đánh bay cái nóng nực mùa hè thì đầm suông caro tay dài chính là một sự lựa chọn trên cả tuyệt vời.

Đầm suông caro tay dài - đầm suông sang trọng

Đầm suông caro tay dài - đầm suông sang trọng

Mùa hạ nóng nực khiến các bạn gái bối rối trong khâu mua sắm trang phục. Có thể bạn đã rất sợ hãi khi nhìn vào tủ đồ toàn là sơ mi cổ đức đóng thùng, quần tây, áo vest… Giờ đây nàng hoàn toàn tự tin bỏ qua nỗi “ám ảnh” trang phục công sở ngày hè với rất nhiều sự lựa chọn trong bộ sưu tập đầm dự tiệc tay lỡ của Đầm Váy Đẹp.

Đầm suông caro tay dài - đầm dự tiệc tay con

Đầm suông caro tay dài - đầm dự tiệc tay con

Nổi trội trong bộ sưu tập đầm suông đẹp là chiếc đầm suông caro tay dài với màu caro đen trắng dịu dàng dễ thương.

Đầm suông caro tay dài - đầm xòe caro đẹp

Đầm suông caro tay dài - đầm xòe caro đẹp

Thiết kế suông càng khiến chiếc áo đầm trở nên thướt tha, mềm mại, duyên dáng. Đặc biệt với những bạn nữ vốn có body chưa được chuẩn, vốn lo lắng ngại ngùng thì chiếc đầm suông caro tay dài này chính là vị cứu tinh hoàn hảo với tính năng che khuyết điểm và tạo cảm giác như cao hơn cho người mặc.

Đầm suông caro tay dài - Đầm dự tiệc cưới xinh xắn

Đầm suông caro tay dài - Đầm dự tiệc cưới xinh xắn

Mặc trên người chiếc đầm suông caro tay dài, chị em phái đẹp công sở sẽ bước ra khỏi vẻ khô khan kinh điển của “dân công sở”, trở thành “công chúa” ở bất cứ nơi nào, dù là nơi làm việc căng thẳng hay trên phố hối hả, hay trong không gian trầm lắng của quán cafe.

Sản phẩm được thiết kế trên chất liệu kate bố mềm, không nhăn, không phai, không xù. Dù sử dụng lâu ngày đầm vẫn giữ dáng tốt, bền màu, tươi mới.

Đặc biệt độ dài của chiếc đầm suông sang trọng này rất lý tưởng, rộng vừa phải, tất cả các chi tiết phối hợp với nhau nhịp nhàng, hợp lý giúp nó trở thành “phù thủy” tôn dáng phái đẹp.

Đầm suông caro tay dài không chỉ khiến cô nàng đẹp hơn nơi văn phòng, mà còn là “vũ khí” giúp các nàng cá tính khi dạo phố, thanh lịch khi dự tiệc. Đây thực sự là một chiếc đầm đa năng, khả năng ứng dụng cao, khiến nàng tự tin, rực rỡ ở mọi góc nhìn, trong mọi hoàn cảnh.

Các các bạn nữ văn phòng yêu thích phong cách nữ tính, thanh lịch đừng bỏ lỡ thiết kế xuất sắc này nhé. Vì đơn giản, phụ nữ là phải đẹp !

Đến với Đầm Váy Đẹp bạn sẽ thỏa sức lựa chọn hàng hà mẫu đầm công sở, đầm dạo phố, đầm dự tiệc đẹp… Mua ngay thôi !

Chất liệuKate bố mềm
Màu sắcCaro đen trắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 83cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-95cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.