Đầm suông cổ yếm đuôi cá hoa nhu hình

Đầm suông cổ yếm đuôi cá hoa nhu hình

Đã mua: 584 Đã xem: 566,288
  • Mã sản phẩm: DD18712 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hq
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Nếu bạn nữ đang tìm cho bản thân một chiếc các kiểu đầm đẹp, thoải mái, tiện dụng để thổi bay cái nóng nực mùa hạ thì đầm suông cổ yếm đuôi cá hoa nhu hình chính là một sự lựa chọn hơn cả tuyệt vời.

Đầm suông cổ yếm đuôi cá hoa nhu hình - các mẫu đầm đẹp

Đầm suông cổ yếm đuôi cá hoa nhu hình - các mẫu đầm đẹp

Mùa hè nắng nóng làm cho các chị em phụ nữ bối rối trong việc mua sắm trang phục. Có thể chị em đã rất sợ hãi khi nhìn vào tủ đồ toàn là sơ mi cổ đức đóng thùng, quần tây, áo vest… Giờ đây bạn hoàn toàn tự tin bước qua nỗi “ám ảnh” trang phục công sở ngày hè với vô số sự lựa chọn trong bộ sưu tập đầm suông sang trọng của Đầm Váy Đẹp.

Đầm suông cổ yếm đuôi cá hoa nhu hình - các mẫu đầm đẹp 2018

Đầm suông cổ yếm đuôi cá hoa nhu hình - các mẫu đầm đẹp 2018

Nổi bật trong bộ sưu tập đầm suông đẹp là sản phẩm đầm suông cổ yếm đuôi cá hoa nhu hình với màu họa tiết dịu dàng dễ thương.

Đầm suông cổ yếm đuôi cá hoa nhu hình - các kiểu áo đầm đẹp

Đầm suông cổ yếm đuôi cá hoa nhu hình - các kiểu áo đầm đẹp

Phong cách suông càng khiến chiếc đầm liền trở nên linh hoạt, mềm mại, thanh lịch. Đặc biệt với những cô gái vốn có dáng chưa được chuẩn, vốn rụt rè ngại ngùng thì chiếc đầm suông cổ yếm đuôi cá hoa nhu hình này chính là vị cứu tinh tuyệt vời với khả năng giấu khuyết điểm và tạo cảm giác như cao hơn cho người diện.

Đầm suông cổ yếm đuôi cá hoa nhu hình - các kiểu đầm đẹp

Đầm suông cổ yếm đuôi cá hoa nhu hình - các kiểu đầm đẹp

Diện trên người chiếc đầm suông cổ yếm đuôi cá hoa nhu hình, cô nàng văn phòng sẽ thoát khỏi vẻ cứng nhắc kinh điển của “dân văn phòng”, trở thành “nàng thơ” ở bất cứ nơi nào, dù là nơi làm việc căng thẳng hay trên phố hối hả, hay trong góc nhỏ mơ màng của quán coffee.

Sản phẩm được thiết kế trên chất liệu voan tơ hq, không nhăn, không phai, không xù. Dù sử dụng lâu dài đầm vẫn giữ dáng tốt, bền màu, tươi mới.

Đặc biệt độ dài của chiếc các mẫu đầm đẹp này rất lý tưởng, rộng vừa phải, tất cả các yếu tố phối hợp với nhau nhịp nhàng, hợp lý khiến nó trở thành “phù thủy” tôn dáng phái đẹp.

Đầm suông cổ yếm đuôi cá hoa nhu hình không chỉ khiến các bạn gái đẹp hơn nơi công sở, mà còn là “vũ khí” giúp các bạn nữ cá tính khi dạo phố, trẻ trung khi dự tiệc. Đây thực sự là một chiếc đầm đa năng, khả năng ứng dụng cao, khiến nàng tự tin, rực rỡ ở mọi góc nhìn, trong mọi hoàn cảnh.

Các các chị em công sở yêu thích thời trang nữ tính, thanh lịch đừng bỏ lỡ thiết kế tuyệt vời này nhé. Vì đơn giản, phụ nữ là phải đẹp !

Đến với Đầm Váy Đẹp bạn sẽ vô tư lựa chọn hàng nghìn mẫu đầm công sở, đầm dạo phố, đầm dự tiệc đẹp… Shopping ngay thôi !

Chất liệuVoan tơ hq
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 94cm, Ngực: 84-92cm, eo: 62-76cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 55kg tùy chiều cao.
Size LDài 96cm, Ngực: 92-96cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 60kg tùy chiều cao.