Đầm suông công sở tay lưới phối nút màu trắng sang trọng

Đầm suông công sở tay lưới phối nút màu trắng sang trọng

Đã mua: 364 Đã xem: 386,684
  • Mã sản phẩm: DD20764 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa lạnh phối lưới
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm suông công sở tay lưới phối nút màu trắng sang trọng rất cá tính cho phái đẹp văn phòng yêu chuộng sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Thiết kế đơn giản, phối màu hợp mốt, mẫu đầm công sở mới nhất này chính là lựa chọn hàng đầu cho chị em văn phòng tại .

Đầm suông công sở tay lưới phối nút màu trắng sang trọng - đầm đuôi cá công sở
Đầm suông công sở tay lưới phối nút màu trắng sang trọng - đầm đuôi cá công sở

Nhiều quý cô chắc sẽ phải rất công phu khi lựa chọn cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ngày nào chị em phải khoác trên cơ thể một bộ đồ trong vòng tám tiếng đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì đó, phái nữ hãy trang bị cho bản thân những chiếc đầm liền vừa đẹp mắt vừa dễ chịu để diện đến nơi công sở.

Đầm suông công sở tay lưới phối nút màu trắng sang trọng - váy yếm công sở
Đầm suông công sở tay lưới phối nút màu trắng sang trọng - váy yếm công sở

Được làm từ chất liệu Lụa lạnh phối lưới, phối hợp khéo léo với Đen, trắng, Đầm suông công sở tay lưới phối nút màu trắng sang trọng thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người khoác nó.

Đặc biệt cách thiết kế váy croptop công sở được thiết kế ôm sát hình thể giúp nàng công sở khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm suông công sở tay lưới phối nút màu trắng sang trọng chính là đầm nữ dễ thương “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với nhiều phom người.

Kiểu phối màu khoa học, tinh tế, đường may kỹ đã tạo ra một mẫu xem mẫu đầm đẹp xinh xắn mà không thiếu phần chuyên nghiệp, quý phái. Các chị em cũng có thể diện chiếc đầm này trong những buổi gặp bạn bè, hẹn gặp đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà khỏi phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế đa năng, đa dụng, tương thích trong nhiều trường hợp.

Các nàng cũng có thể dễ dàng kết hợp Đầm suông công sở tay lưới phối nút màu trắng sang trọng với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ mẫu đầm công sở mới nhất thêm thời trang, hoàn hảo hơn.

Còn băn khoăn gì nữa, các cô gái công sở yêu thích cách ăn mặc trẻ trung, trang nhã hãy sắm ngay vào tủ đồ của mình Đầm suông công sở tay lưới phối nút màu trắng sang trọng –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập đầm đuôi cá công sở của shop bán đầm để đẹp hơn ở nơi làm việc.

Chất liệuLụa lạnh phối lưới
Màu sắcĐen, trắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam