Đầm suông dự tiệc tay con đính bông màu trắng xinh xắn

Đầm suông dự tiệc tay con đính bông màu trắng xinh xắn

Đã mua: 325 Đã xem: 341,689
  • Mã sản phẩm: DD22513 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Nếu bạn đang tìm cho chính mình một chiếc đầm suông sang trọng, thoải mái, tiện dụng để thổi bay cái oi bức mùa hạ thì Đầm suông dự tiệc tay con đính bông màu trắng xinh xắn chính là một sự lựa chọn hơn cả tuyệt vời.

Đầm suông dự tiệc tay con đính bông màu trắng xinh xắn - đầm suông sang trọng
Đầm suông dự tiệc tay con đính bông màu trắng xinh xắn - đầm suông sang trọng

Mùa hạ nóng nực làm cho các nàng bối rối trong việc tìm kiếm trang phục. Có thể nàng đã rất sợ hãi khi nhìn vào tủ đồ toàn là sơ mi cổ đức đóng thùng, quần tây, áo vest… Giờ đây nàng hoàn toàn tự tin bỏ qua nỗi “lo lắng” trang phục công sở ngày hè với vô số sự lựa chọn trong bộ sưu tập đầm suông sang trọng tại damvaydep.net.

Đầm suông dự tiệc tay con đính bông màu trắng xinh xắn - đầm suông sang trọng
Đầm suông dự tiệc tay con đính bông màu trắng xinh xắn - đầm suông sang trọng

Nổi hơn trong bộ sưu tập Đầm suông đẹp là sản phẩm Đầm suông dự tiệc tay con đính bông màu trắng xinh xắn với màu Trắng dịu dàng dễ thương.

Kiểu dáng suông càng khiến chiếc đầm trở nên linh hoạt, mềm mại, thanh lịch. Đặc biệt với những cô gái vốn có dáng chưa được chuẩn, vốn e dè ngại ngùng thì chiếc Đầm suông dự tiệc tay con đính bông màu trắng xinh xắn này chính là vị cứu tinh hoàn hảo với tính năng giấu khuyết điểm và tạo cảm giác như cao hơn cho người diện.

Diện trên mình chiếc Đầm suông dự tiệc tay con đính bông màu trắng xinh xắn, chị em công sở sẽ bước ra khỏi vẻ khô khan kinh điển của “dân công sở”, trở thành “nàng thơ” ở bất cứ nơi nào, dù là nơi làm việc vất vả hay ngoài phố tấp nập, hay trong không gian trầm lắng của quán nước.

Chiếc đầm được thiết kế trên chất liệu Thun cao cấp, không nhăn, không phai, không xù. Dù sử dụng lâu ngày đầm vẫn giữ dáng tốt, bền màu, tươi mới.

Đặc biệt độ dài của chiếc đầm suông sang trọng này rất lý tưởng, rộng vừa phải, tất cả các chi tiết phối hợp với nhau nhịp nhàng, hợp lý giúp nó trở thành “phù thủy” tôn dáng phái đẹp.

Đầm suông dự tiệc tay con đính bông màu trắng xinh xắn không chỉ giúp chị em phụ nữ đẹp nơi làm việc, mà còn là “vũ khí” giúp các chị em cá tính khi dạo phố, thanh lịch khi dự tiệc. Đây thực sự là một chiếc đầm đa năng, khả năng ứng dụng cao, khiến nàng tự tin, rạng rỡ ở mọi góc nhìn, trong mọi hoàn cảnh.

Các các nàng công sở yêu thích thời trang nữ tính, thanh lịch đừng bỏ lỡ thiết kế xuất sắc này nhé. Vì đơn giản, phụ nữ là phải đẹp !

Đến với Đầm Váy Đẹp bạn sẽ vô tư lựa chọn hàng nghìn mẫu đầm công sở, đầm dạo phố, đầm dự tiệc đẹp… Shopping ngay thôi !

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam