Đầm suông hoa tay dài có dây màu xanh

Đầm suông hoa tay dài có dây màu xanh

Đã mua: 631 Đã xem: 584,182
  • Mã sản phẩm: DD9195 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa hoa
370,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Nếu phái đẹp đang tìm cho bản thân một chiếc đầm dự tiệc tay lỡ, thoải mái, tiện dụng để thổi bay cái nóng nực mùa hạ thì đầm suông hoa tay dài có dây màu xanh chính là một sự lựa chọn trên cả tuyệt vời.

Đầm suông hoa tay dài có dây màu xanh - đầm dự tiệc màu đen

Đầm suông hoa tay dài có dây màu xanh - đầm dự tiệc màu đen

Mùa hạ oi bức làm cho các bạn gái lúng túng trong việc tìm kiếm trang phục. Có thể cô nàng đã rất sợ hãi khi nhìn vào tủ đồ toàn là sơ mi cổ đức đóng thùng, quần tây, áo vest… Giờ đây bạn hoàn toàn tự tin bước qua nỗi “lo lắng” trang phục công sở ngày hè với vô số sự lựa chọn trong bộ sưu tập đầm dự tiệc màu trắng tại Đầm Váy Đẹp.

Đầm suông hoa tay dài có dây màu xanh - đầm dự tiệc màu đỏ

Đầm suông hoa tay dài có dây màu xanh - đầm dự tiệc màu đỏ

Nổi bật trong bộ sưu tập đầm suông đẹp là sản phẩm đầm suông hoa tay dài có dây màu xanh với màu xanh dịu dàng dễ thương.

Đầm suông hoa tay dài có dây màu xanh - đầm dự tiệc tay con

Đầm suông hoa tay dài có dây màu xanh - đầm dự tiệc tay con

Kiểu dáng suông càng khiến chiếc áo đầm trở nên linh hoạt, mềm mại, trẻ trung. Đặc biệt với những chị em phụ nữ vốn có body chưa được chuẩn, vốn rụt rè ngại ngùng thì chiếc đầm suông hoa tay dài có dây màu xanh này chính là vị cứu tinh hoàn hảo với khả năng che khuyết điểm và tạo cảm giác như cao hơn cho người diện.

Đầm suông hoa tay dài có dây màu xanh - đầm dự tiệc tay lỡ

Đầm suông hoa tay dài có dây màu xanh - đầm dự tiệc tay lỡ

Khoác trên người chiếc đầm suông hoa tay dài có dây màu xanh, chị em công sở sẽ bước ra khỏi vẻ khô khan kinh điển của “dân văn phòng”, trở thành “công chúa” ở bất cứ nơi đâu, dù là nơi làm việc căng thẳng hay trên phố tấp nập, hay trong không gian trầm lắng của quán cà phê.

Chiếc đầm được thiết kế trên chất liệu lụa hoa, không nhăn, không phai, không xù. Dù sử dụng lâu dài đầm vẫn giữ dáng tốt, bền màu, tươi mới.

Đặc biệt độ dài của chiếc đầm dự tiệc màu đen này rất lý tưởng, rộng vừa phải, tất cả các chi tiết phối hợp với nhau nhịp nhàng, hợp lý khiến nó trở thành “phù thủy” tôn dáng phái đẹp.

Đầm suông hoa tay dài có dây màu xanh không chỉ giúp nàng dễ thương nơi làm việc, mà còn là “vũ khí” giúp các chị em sành điệu khi dạo phố, lộng lẫy khi dự tiệc. Đây thực sự là một chiếc đầm đa năng, khả năng ứng dụng cao, khiến nàng tự tin, rạng rỡ ở mọi góc nhìn, trong mọi hoàn cảnh.

Các chị em văn phòng yêu thích phong cách nữ tính, thanh lịch đừng bỏ lỡ thiết kế xuất sắc này nhé. Vì đơn giản, phụ nữ là phải đẹp !

Đến với damvaydep.net bạn sẽ vô tư lựa chọn hàng ngàn mẫu đầm công sở, đầm dạo phố, đầm dự tiệc đẹp… Sắm ngay thôi !

Chất liệuLụa hoa
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-74cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.