Đầm suông nhún tầng bèo màu hồng thanh lịch

Đầm suông nhún tầng bèo màu hồng thanh lịch

Đã mua: 599 Đã xem: 576,503
  • Mã sản phẩm: DD18827 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hq
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Nếu bạn đang tìm cho chính mình một chiếc váy đầm đi du lịch đẹp, thoải mái, tiện dụng để đá bay cái nóng mùa hạ thì đầm suông nhún tầng bèo màu hồng thanh lịch chính là một sự lựa chọn trên cả tuyệt vời.

Đầm suông nhún tầng bèo màu hồng thanh lịch - Đầm hồng dự tiệc đẹp

Đầm suông nhún tầng bèo màu hồng thanh lịch - Đầm hồng dự tiệc đẹp

Mùa hạ oi bức khiến các chị em phụ nữ bối rối trong khâu lựa chọn trang phục. Có thể chị em đã rất sợ hãi khi nhìn vào tủ đồ toàn là sơ mi cổ đức đóng thùng, quần tây, áo vest… Giờ đây cô nàng hoàn toàn tự tin bỏ qua nỗi “ám ảnh” trang phục công sở ngày hè với rất nhiều sự lựa chọn trong bộ sưu tập đầm suông sang trọng tại Đầm Váy Đẹp.

Đầm suông nhún tầng bèo màu hồng thanh lịch - đầm dự tiệc màu đen

Đầm suông nhún tầng bèo màu hồng thanh lịch - đầm dự tiệc màu đen

Nổi bật trong bộ sưu tập đầm suông đẹp là sản phẩm đầm suông nhún tầng bèo màu hồng thanh lịch với màu họa tiết dịu dàng dễ thương.

Đầm suông nhún tầng bèo màu hồng thanh lịch - đầm dự tiệc màu đỏ

Đầm suông nhún tầng bèo màu hồng thanh lịch - đầm dự tiệc màu đỏ

Thiết kế suông càng khiến chiếc áo đầm trở nên thướt tha, mềm mại, duyên dáng. Đặc biệt với những chị em phụ nữ vốn có dáng chưa được chuẩn, vốn lo lắng ngại ngùng thì chiếc đầm suông nhún tầng bèo màu hồng thanh lịch này chính là vị cứu tinh tuyệt vời với tính năng che khuyết điểm và tạo cảm giác như cao hơn cho người mặc.

Đầm suông nhún tầng bèo màu hồng thanh lịch - Váy đầm đi du lịch đẹp

Đầm suông nhún tầng bèo màu hồng thanh lịch - Váy đầm đi du lịch đẹp

Diện trên người chiếc đầm suông nhún tầng bèo màu hồng thanh lịch, chị em phụ nữ công sở sẽ thoát khỏi vẻ cứng nhắc kinh điển của “dân văn phòng”, trở thành “công chúa” ở bất cứ nơi nào, dù là nơi làm việc căng thẳng hay ngoài phố tấp nập, hay trong góc nhỏ mơ màng của quán nước.

Chiếc đầm được thiết kế trên chất liệu voan tơ hq, không nhăn, không phai, không xù. Dù sử dụng lâu ngày đầm vẫn giữ dáng tốt, bền màu, tươi mới.

Đặc biệt độ dài của chiếc đầm hồng dự tiệc đẹp này rất lý tưởng, rộng vừa phải, tất cả các chi tiết phối hợp với nhau nhịp nhàng, hợp lý giúp nó trở thành “phù thủy” tôn dáng phái đẹp.

Đầm suông nhún tầng bèo màu hồng thanh lịch không chỉ giúp nàng dễ thương nơi làm việc, mà còn là “vũ khí” giúp nàng sành điệu khi dạo phố, trẻ trung khi dự tiệc. Đây thực sự là một chiếc đầm đa năng, khả năng ứng dụng cao, giúp nàng tự tin, rạng rỡ ở mọi góc nhìn, trong mọi hoàn cảnh.

Các các nàng công sở yêu thích thời trang nữ tính, nhẹ nhàng đừng bỏ lỡ thiết kế tuyệt vời này nhé. Vì đơn giản, phụ nữ là phải đẹp !

Đến với Đầm Váy Đẹp bạn sẽ tha hồ lựa chọn hàng ngàn mẫu đầm công sở, đầm dạo phố, đầm dự tiệc đẹp… Sắm ngay thôi !

Chất liệuVoan tơ hq
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 88cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-76cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 90cm, Ngực: 90-94cm, eo: 76-80cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.