Đầm suông sát nách đắp tà thắt nơ màu vàng

Đầm suông sát nách đắp tà thắt nơ màu vàng

Đã mua: 627 Đã xem: 579,657
  • Mã sản phẩm: DD8906 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải lụa tầm ý
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Nếu bạn nữ đang tìm cho mình một chiếc đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung, thoải mái, tiện dụng để thổi bay cái nóng mùa hè thì đầm suông sát nách đắp tà thắt nơ màu vàng chính là một sự lựa chọn hơn cả tuyệt vời.

Đầm suông sát nách đắp tà thắt nơ màu vàng - đầm suông sang trọng

Đầm suông sát nách đắp tà thắt nơ màu vàng - đầm suông sang trọng

Mùa hạ nắng nóng làm cho các cô nàng lúng túng trong khâu mua sắm trang phục. Có thể bạn đã rất sợ hãi khi nhìn vào tủ đồ toàn là sơ mi cổ đức đóng thùng, quần tây, áo vest… Giờ đây cô nàng hoàn toàn tự tin bỏ qua nỗi “lo lắng” trang phục công sở ngày hè với vô số sự lựa chọn trong bộ sưu tập đầm dự tiệc màu đen tại damvaydep.net.

Đầm suông sát nách đắp tà thắt nơ màu vàng - đầm dự tiệc màu trắng

Đầm suông sát nách đắp tà thắt nơ màu vàng - đầm dự tiệc màu trắng

Nổi hơn trong bộ sưu tập đầm suông đẹp là sản phẩm đầm suông sát nách đắp tà thắt nơ màu vàng với màu vàng dịu dàng dễ thương.

Đầm suông sát nách đắp tà thắt nơ màu vàng - đầm dự tiệc màu đỏ

Đầm suông sát nách đắp tà thắt nơ màu vàng - đầm dự tiệc màu đỏ

Kiểu dáng suông càng khiến chiếc đầm liền trở nên nhẹ nhàng, mềm mại, nữ tính. Đặc biệt với những bạn gái vốn có body chưa được chuẩn, vốn e dè ngại ngùng thì chiếc đầm suông sát nách đắp tà thắt nơ màu vàng này chính là vị cứu tinh tuyệt vời với khả năng che khuyết điểm và tạo cảm giác như cao hơn cho người diện.

Đầm suông sát nách đắp tà thắt nơ màu vàng - đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung

Đầm suông sát nách đắp tà thắt nơ màu vàng - đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung

Mặc trên người chiếc đầm suông sát nách đắp tà thắt nơ màu vàng, chị em phụ nữ công sở sẽ bước ra khỏi vẻ khô khan kinh điển của “dân công sở”, trở thành “nàng thơ” ở bất cứ nơi đâu, dù là nơi làm việc vất vả hay trên phố hối hả, hay trong không gian trầm lắng của quán cà phê.

Chiếc đầm được thiết kế trên chất liệu vải lụa tầm ý, không nhăn, không phai, không xù. Dù sử dụng lâu dài đầm vẫn giữ dáng tốt, bền màu, tươi mới.

Đặc biệt độ dài của chiếc đầm suông sang trọng này rất lý tưởng, rộng vừa phải, tất cả các yếu tố phối hợp với nhau nhịp nhàng, hợp lý khiến nó trở thành “phù thủy” tôn dáng phái đẹp.

Đầm suông sát nách đắp tà thắt nơ màu vàng không chỉ khiến các chị em đẹp hơn nơi văn phòng, mà còn là “vũ khí” giúp các bạn nữ cá tính khi dạo phố, trẻ trung khi dự tiệc. Đây rõ ràng là một chiếc đầm đa năng, khả năng ứng dụng cao, giúp nàng thoải mái, rực rỡ ở mọi góc nhìn, trong mọi hoàn cảnh.

Các nàng văn phòng yêu thích thời trang nữ tính, thanh lịch đừng bỏ lỡ thiết kế tuyệt vời này nhé. Vì đơn giản, phụ nữ là phải đẹp !

Đến với damvaydep.net bạn sẽ tha hồ lựa chọn hàng nghìn mẫu đầm công sở, đầm dạo phố, đầm dự tiệc đẹp… Shopping ngay thôi !

Chất liệuVải lụa tầm ý
Màu sắcVàng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.