Đầm suông tay con 2 tầng đuôi cá sang trọng

Đầm suông tay con 2 tầng đuôi cá sang trọng

Đã mua: 585 Đã xem: 562,650
  • Mã sản phẩm: DD19180 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Đũi hq cao cấp
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Nếu bạn đang tìm cho chính mình một chiếc đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung, thoải mái, tiện dụng để thổi bay cái nóng nực mùa hè thì đầm suông tay con 2 tầng đuôi cá sang trọng chính là một sự lựa chọn hơn cả tuyệt vời.

Đầm suông tay con 2 tầng đuôi cá sang trọng - đầm đẹp sang trọng

Đầm suông tay con 2 tầng đuôi cá sang trọng - đầm đẹp sang trọng

Mùa hè oi ả khiến các nàng khó khăn trong việc chọn lựa trang phục. Có thể nàng đã rất sợ hãi khi nhìn vào tủ đồ toàn là sơ mi cổ đức đóng thùng, quần tây, áo vest… Giờ đây bạn hoàn toàn tự tin bước qua nỗi “lo lắng” trang phục công sở ngày hè với rất nhiều sự lựa chọn trong bộ sưu tập những mẫu đầm dự tiệc sang trọng của damvaydep.net.

Đầm suông tay con 2 tầng đuôi cá sang trọng - đầm suông sang trọng

Đầm suông tay con 2 tầng đuôi cá sang trọng - đầm suông sang trọng

Nổi bật trong bộ sưu tập đầm suông đẹp là chiếc đầm suông tay con 2 tầng đuôi cá sang trọng với màu vàng dịu dàng dễ thương.

Đầm suông tay con 2 tầng đuôi cá sang trọng - đầm dự tiệc tay con

Đầm suông tay con 2 tầng đuôi cá sang trọng - đầm dự tiệc tay con

Kiểu dáng suông càng khiến chiếc đầm trở nên linh hoạt, mềm mại, duyên dáng. Đặc biệt với những chị em phái đẹp vốn có dáng chưa được chuẩn, vốn e dè ngại ngùng thì chiếc đầm suông tay con 2 tầng đuôi cá sang trọng này chính là vị cứu tinh tuyệt vời với tính năng che khuyết điểm và tạo cảm giác như cao hơn cho người mặc.

Khoác trên người chiếc đầm suông tay con 2 tầng đuôi cá sang trọng, nàng công sở sẽ bước ra khỏi vẻ khô khan kinh điển của “dân công sở”, trở thành “nàng thơ” ở bất cứ nơi đâu, dù là nơi làm việc vất vả hay trên phố tấp nập, hay trong góc nhỏ mơ màng của quán nước.

Chiếc đầm được thiết kế trên chất liệu đũi hq cao cấp, không nhăn, không phai, không xù. Dù sử dụng lâu ngày đầm vẫn giữ dáng tốt, bền màu, tươi mới.

Đặc biệt độ dài của chiếc đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung này rất lý tưởng, rộng vừa phải, tất cả các chi tiết liên kết với nhau nhịp nhàng, hợp lý khiến nó trở thành “phù thủy” tôn dáng phái đẹp.

Đầm suông tay con 2 tầng đuôi cá sang trọng không chỉ giúp các bạn gái dễ thương nơi văn phòng, mà còn là “vũ khí” giúp cô nàng sành điệu khi dạo phố, trẻ trung khi dự tiệc. Đây thực sự là một chiếc đầm đa năng, khả năng ứng dụng cao, giúp nàng thoải mái, rạng rỡ ở mọi góc nhìn, trong mọi hoàn cảnh.

Các cô nàng công sở yêu thích thời trang nữ tính, nhẹ nhàng đừng bỏ lỡ thiết kế xuất sắc này nhé. Vì đơn giản, phụ nữ là phải đẹp !

Đến với damvaydep.net bạn sẽ vô tư lựa chọn hàng ngàn mẫu đầm công sở, đầm dạo phố, đầm dự tiệc đẹp… Sắm ngay thôi !

Chất liệuĐũi hq cao cấp
Màu sắcVàng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.