Đầm suông tay lỡ ren trái tim có túi

Đầm suông tay lỡ ren trái tim có túi

Đã mua: 588 Đã xem: 564,835
  • Mã sản phẩm: DD16983 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Nếu phái đẹp đang tìm cho mình một chiếc đầm suông sang trọng, thoải mái, tiện dụng để thổi bay cái nóng mùa hạ thì đầm suông tay lỡ ren trái tim có túi chính là một sự lựa chọn trên cả tuyệt vời.

Đầm suông tay lỡ ren trái tim có túi - đầm dạo phố đẹp

Đầm suông tay lỡ ren trái tim có túi - đầm dạo phố đẹp

Mùa hè oi bức khiến các nàng bối rối trong việc chọn lựa trang phục. Có thể chị em đã rất sợ hãi khi nhìn vào tủ đồ toàn là sơ mi cổ đức đóng thùng, quần tây, áo vest… Giờ đây nàng hoàn toàn tự tin bước qua nỗi “lo lắng” trang phục công sở ngày hè với vô số sự lựa chọn trong bộ sưu tập đầm dự tiệc tay lỡ tại Đầm Váy Đẹp.

Đầm suông tay lỡ ren trái tim có túi - đầm dự tiệc tay con

Đầm suông tay lỡ ren trái tim có túi - đầm dự tiệc tay con

Nổi bật trong bộ sưu tập đầm suông đẹp là sản phẩm đầm suông tay lỡ ren trái tim có túi với màu đỏ dịu dàng dễ thương.

Đầm suông tay lỡ ren trái tim có túi - đầm xòe caro đẹp

Đầm suông tay lỡ ren trái tim có túi - đầm xòe caro đẹp

Phong cách suông càng khiến chiếc áo đầm trở nên uyển chuyển, mềm mại, thanh lịch. Đặc biệt với những chị em phụ nữ vốn có body chưa được chuẩn, vốn rụt rè ngại ngùng thì chiếc đầm suông tay lỡ ren trái tim có túi này chính là vị cứu tinh hoàn hảo với tính năng giấu khuyết điểm và tạo cảm giác như cao hơn cho người diện.

Diện trên mình chiếc đầm suông tay lỡ ren trái tim có túi, chị em phụ nữ công sở sẽ thoát khỏi vẻ cứng nhắc kinh điển của “dân văn phòng”, trở thành “công chúa” ở bất cứ nơi đâu, dù là nơi làm việc vất vả hay trên phố tấp nập, hay trong không gian trầm lắng của quán nước.

Sản phẩm được thiết kế trên chất liệu tuyết mưa cao cấp, không nhăn, không phai, không xù. Dù sử dụng lâu dài đầm vẫn giữ dáng tốt, bền màu, tươi mới.

Đặc biệt độ dài của chiếc đầm suông sang trọng này rất lý tưởng, rộng vừa phải, tất cả các yếu tố phối hợp với nhau nhịp nhàng, hợp lý giúp nó trở thành “phù thủy” tôn dáng phái đẹp.

Đầm suông tay lỡ ren trái tim có túi không chỉ khiến cô nàng đáng yêu nơi làm việc, mà còn là “vũ khí” giúp các nàng sành điệu khi dạo phố, thanh lịch khi dự tiệc. Đây thực sự là một chiếc đầm đa năng, khả năng ứng dụng cao, khiến nàng thoải mái, rực rỡ ở mọi góc nhìn, trong mọi hoàn cảnh.

Các nàng công sở yêu thích thời trang nữ tính, nhẹ nhàng đừng bỏ lỡ thiết kế tuyệt vời này nhé. Vì đơn giản, phụ nữ là phải đẹp !

Đến với damvaydep.net bạn sẽ vô tư lựa chọn hàng hà mẫu đầm công sở, đầm dạo phố, đầm dự tiệc đẹp… Sắm ngay thôi !

Chất liệuTuyết mưa cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 84cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 86cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 88cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.