Đầm suông tay loe màu trắng dễ thương như midu

Đầm suông tay loe màu trắng dễ thương như midu

Đã mua: 636 Đã xem: 580,157
  • Mã sản phẩm: DD5248 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan cao cấp+ lót
370,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Nếu chị em đang tìm cho mình một chiếc đầm suông trễ vai, thoải mái, tiện dụng để đá bay cái nóng mùa hè thì đầm suông tay loe màu trắng dễ thương như midu chính là một sự lựa chọn hơn cả tuyệt vời.

 

Đầm suông tay loe màu trắng dễ thương như midu - đầm suông đi tiệc

Đầm suông tay loe màu trắng dễ thương như midu - đầm suông đi tiệc

 

Mùa hè oi bức làm cho các nàng khó khăn trong việc chọn lựa trang phục. Có thể nàng đã rất sợ hãi khi nhìn vào tủ đồ toàn là sơ mi cổ đức đóng thùng, quần tây, áo vest… Giờ đây bạn hoàn toàn tự tin bỏ qua nỗi “ám ảnh” trang phục công sở ngày hè với vô số sự lựa chọn trong bộ sưu tập đầm suông nơ của damvaydep.net.

 

Đầm suông tay loe màu trắng dễ thương như midu - đầm suông hàn quốc

Đầm suông tay loe màu trắng dễ thương như midu - đầm suông hàn quốc

 

Nổi hơn trong bộ sưu tập đầm suông đẹp là chiếc đầm suông tay loe màu trắng dễ thương như midu với màu trắng dịu dàng dễ thương.

 

Đầm suông tay loe màu trắng dễ thương như midu - đầm suông tay lỡ

Đầm suông tay loe màu trắng dễ thương như midu - đầm suông tay lỡ

 

Phong cách suông càng khiến chiếc áo đầm trở nên linh hoạt, mềm mại, thanh lịch. Đặc biệt với những bạn gái vốn có dáng chưa được chuẩn, vốn lo lắng ngại ngùng thì chiếc đầm suông tay loe màu trắng dễ thương như midu này chính là vị cứu tinh hoàn hảo với tính năng giấu khuyết điểm và tạo cảm giác như cao hơn cho người diện.

 

Khoác trên người chiếc đầm suông tay loe màu trắng dễ thương như midu, chị em phụ nữ công sở sẽ bước ra khỏi vẻ khô khan kinh điển của “dân công sở”, trở thành “công chúa” ở bất cứ nơi đâu, dù là nơi làm việc vất vả hay ngoài phố hối hả, hay trong không gian trầm lắng của quán cà phê.

 

Chiếc đầm được thiết kế trên chất liệu voan cao cấp+ lót, không nhăn, không phai, không xù. Dù sử dụng lâu ngày đầm vẫn giữ dáng tốt, bền màu, tươi mới.

 

Đặc biệt độ dài của chiếc đầm suông trễ vai này rất lý tưởng, rộng vừa phải, tất cả các yếu tố liên kết với nhau nhịp nhàng, hợp lý giúp nó trở thành “phù thủy” tôn dáng phái đẹp.

 

Đầm suông tay loe màu trắng dễ thương như midu không chỉ giúp các nàng đẹp hơn nơi văn phòng, mà còn là “vũ khí” giúp các nàng sành điệu khi dạo phố, quyến rũ khi dự tiệc. Đây rõ ràng là một chiếc đầm đa năng, khả năng ứng dụng cao, khiến nàng tự tin, rạng rỡ ở mọi góc nhìn, trong mọi hoàn cảnh.

 

Các các nàng công sở yêu thích phong cách nữ tính, nhẹ nhàng đừng bỏ lỡ thiết kế tuyệt vời này nhé. Vì đơn giản, phụ nữ là phải đẹp !

 

Đến với damvaydep.net bạn sẽ thỏa sức lựa chọn hàng hà mẫu đầm công sở, đầm dạo phố, đầm dự tiệc đẹp… Mua ngay thôi !

Chất liệuVoan cao cấp+ lót
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 80cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-76cm, mông: 86-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao