Đầm suông trễ vai eo thun phối nút cốt nơ xinh xắn màu vàng

Đầm suông trễ vai eo thun phối nút cốt nơ xinh xắn màu vàng

Đã mua: 377 Đã xem: 343,875
  • Mã sản phẩm: DD19459 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Đũi hq cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm suông trễ vai eo thun phối nút cốt nơ xinh xắn màu vàng góp vui trong bộ sưu tập đầm trễ vai xòe mới nhất của shop áo quần nữ, thiết kế từ loại vải Đũi hq cao cấp đỉnh cao, tạo ra mốt cho riêng nàng.

Đầm suông trễ vai eo thun phối nút cốt nơ xinh xắn màu vàng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm suông trễ vai eo thun phối nút cốt nơ xinh xắn màu vàng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong tủ đồ của mỗi bạn gái đều có đặc điểm đầu tiên có thể nhìn ra là phần đồng đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể nàng theo cách mặc nào, làm gìvà ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn một bên với các nàng.

Váy voan hoa xòe vốn là loại đầm sơ mi đẹp không nên thiếu đối với bạn nữ, bật lên nét cá tính, quyến rũ cho hầu hết ai diện nó. Chắc chắn rằng, mặc cái Đầm suông trễ vai eo thun phối nút cốt nơ xinh xắn màu vàng, bạn gái thoải mái lột tả vẻ hấp dẫn, quý phái.

Nếu nàng diện cái váy trên ôm dưới xòe này đi chơi với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một fashion icon cực kì phong cách, lịch lãm cũng vô cùng nữ tính.

Cũng với mẫu đầm trễ vai xòe đấy, nếu chị em phái đẹp thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc gót nhọn cùng tông, trang điểm đơn sơ, kiểu tóc thả ngang lưng… không ẩn vào đâu được, nàng chính là một cô công chúa quyến rũ.

Còn nếu phụ nữ chọn cái Đầm suông trễ vai eo thun phối nút cốt nơ xinh xắn màu vàng này cho đến dạ hội cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… nàng chính là công chúa hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, lôi cuốn, tinh tế, Đầm suông trễ vai eo thun phối nút cốt nơ xinh xắn màu vàng được thiết kế với Đũi hq cao cấp, chất vải cực đẹp, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang đầu gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần thân ôm gọn thân thể tôn dáng cho chị em. Hầu hết các chi tiết form dáng thiết kế làm cho chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp cao sa, sang trọng.

Nếu em băn khoăn chưa biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là đầm liền thân dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Váy voan hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm sơ mi đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn gái : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ là một nàng công chúa !

Chất liệuĐũi hq cao cấp
Màu sắc4 màu Hồng. Trắng. Đen. Vàng
SizeS M
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 115cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-66cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size MDài 115cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.