Đầm suông viền đen thắt nơ màu tím dễ thương

Đầm suông viền đen thắt nơ màu tím dễ thương

Đã mua: 612 Đã xem: 561,943
  • Mã sản phẩm: DD4574 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan lụa + lót
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Nếu cô nàng đang tìm cho mình một chiếc đầm suông có tay, thoải mái, tiện dụng để thổi bay cái nóng mùa hè thì đầm suông viền đen thắt nơ màu tím dễ thương chính là một sự lựa chọn trên cả tuyệt vời.

Đầm suông viền đen thắt nơ màu tím dễ thương - đầm suông đi biển

Đầm suông viền đen thắt nơ màu tím dễ thương - đầm suông đi biển

Mùa hè nắng nóng khiến các nàng lúng túng trong khâu lựa chọn trang phục. Có thể bạn đã rất sợ hãi khi nhìn vào tủ đồ toàn là sơ mi cổ đức đóng thùng, quần tây, áo vest… Giờ đây chị em hoàn toàn tự tin bỏ qua nỗi “lo lắng” trang phục công sở ngày hè với rất nhiều sự lựa chọn trong bộ sưu tập đầm suông đi đám cưới tại Đầm Váy Đẹp.

Đầm suông viền đen thắt nơ màu tím dễ thương - đầm suông hở lưng

Đầm suông viền đen thắt nơ màu tím dễ thương - đầm suông hở lưng

Nổi bật trong bộ sưu tập đầm suông đẹp là chiếc đầm suông viền đen thắt nơ màu tím dễ thương với màu tím dịu dàng dễ thương.

Đầm suông viền đen thắt nơ màu tím dễ thương - đầm suông dài qua gối

Đầm suông viền đen thắt nơ màu tím dễ thương - đầm suông dài qua gối

Phong cách suông càng khiến chiếc váy liền thân trở nên linh hoạt, mềm mại, thanh lịch. Đặc biệt với những bạn gái vốn có dáng chưa được chuẩn, vốn e dè ngại ngùng thì chiếc đầm suông viền đen thắt nơ màu tím dễ thương này chính là vị cứu tinh hoàn hảo với tính năng giấu khuyết điểm và tạo cảm giác như cao hơn cho người diện.

Khoác trên người chiếc đầm suông viền đen thắt nơ màu tím dễ thương, cô nàng văn phòng sẽ bước ra khỏi vẻ cứng nhắc kinh điển của “dân công sở”, trở thành “công chúa” ở bất cứ nơi đâu, dù là nơi làm việc căng thẳng hay ngoài phố tấp nập, hay trong góc nhỏ mơ màng của quán nước.

Sản phẩm được thiết kế trên chất liệu voan lụa + lót, không nhăn, không phai, không xù. Dù sử dụng lâu ngày đầm vẫn giữ dáng tốt, bền màu, tươi mới.

Đặc biệt độ dài của chiếc đầm suông có tay này rất lý tưởng, rộng vừa phải, tất cả các yếu tố liên kết với nhau nhịp nhàng, hợp lý khiến nó trở thành “phù thủy” tôn dáng phái đẹp.

Đầm suông viền đen thắt nơ màu tím dễ thương không chỉ khiến các chị em đáng yêu nơi công sở, mà còn là “vũ khí” giúp cô nàng cá tính khi dạo phố, quyến rũ khi dự tiệc. Đây thực sự là một chiếc đầm đa năng, khả năng ứng dụng cao, giúp nàng thoải mái, rạng rỡ ở mọi góc nhìn, trong mọi hoàn cảnh.

Các nàng công sở yêu thích thời trang nữ tính, nhẹ nhàng đừng bỏ lỡ thiết kế xuất sắc này nhé. Vì đơn giản, phụ nữ là phải đẹp !

Đến với Đầm Váy Đẹp bạn sẽ tha hồ lựa chọn hàng hà mẫu đầm công sở, đầm dạo phố, đầm dự tiệc đẹp… Sắm ngay thôi !

Chất liệuVoan lụa + lót
Màu sắcTím
SizeFreesize
Số đoChiều dài 85 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-75cm, mông: 86-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao