Đầm suông voan lụa phối màu kèm dây màu đỏ

Đầm suông voan lụa phối màu kèm dây màu đỏ

Đã mua: 550 Đã xem: 580,211
  • Mã sản phẩm: DD19683 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan lụa
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Nếu bạn nữ đang tìm cho mình một chiếc đầm đỏ dự tiệc đẹp, thoải mái, tiện dụng để đánh bay cái oi bức mùa hạ thì đầm suông voan lụa phối màu kèm dây màu đỏ chính là một sự lựa chọn trên cả tuyệt vời.

Đầm suông voan lụa phối màu kèm dây màu đỏ - các mẫu đầm đẹp

Đầm suông voan lụa phối màu kèm dây màu đỏ - các mẫu đầm đẹp

Mùa hạ oi bức khiến các chị em bối rối trong việc lựa chọn trang phục. Có thể chị em phái đẹp đã rất sợ hãi khi nhìn vào tủ đồ toàn là sơ mi cổ đức đóng thùng, quần tây, áo vest… Giờ đây cô nàng hoàn toàn tự tin bỏ qua nỗi “lo lắng” trang phục công sở ngày hè với rất nhiều sự lựa chọn trong bộ sưu tập đầm suông sang trọng tại Đầm Váy Đẹp.

Đầm suông voan lụa phối màu kèm dây màu đỏ - đầm dự tiệc màu đen

Đầm suông voan lụa phối màu kèm dây màu đỏ - đầm dự tiệc màu đen

Nổi bật trong bộ sưu tập đầm suông đẹp là chiếc đầm suông voan lụa phối màu kèm dây màu đỏ với màu như hình dịu dàng dễ thương.

Kiểu dáng suông càng khiến chiếc đầm liền trở nên linh hoạt, mềm mại, duyên dáng. Đặc biệt với những cô gái vốn có dáng chưa được chuẩn, vốn e dè ngại ngùng thì chiếc đầm suông voan lụa phối màu kèm dây màu đỏ này chính là vị cứu tinh hoàn hảo với khả năng che khuyết điểm và tạo cảm giác như cao hơn cho người mặc.

Mặc trên người chiếc đầm suông voan lụa phối màu kèm dây màu đỏ, chị em công sở sẽ thoát khỏi vẻ cứng nhắc kinh điển của “dân công sở”, trở thành “công chúa” ở bất cứ nơi nào, dù là nơi làm việc vất vả hay ngoài phố hối hả, hay trong góc nhỏ mơ màng của quán cafe.

Chiếc đầm được thiết kế trên chất liệu voan lụa, không nhăn, không phai, không xù. Dù sử dụng lâu dài đầm vẫn giữ dáng tốt, bền màu, tươi mới.

Đặc biệt độ dài của chiếc đầm dự tiệc màu đỏ này rất lý tưởng, rộng vừa phải, tất cả các yếu tố phối hợp với nhau nhịp nhàng, hợp lý giúp nó trở thành “phù thủy” tôn dáng phái đẹp.

Đầm suông voan lụa phối màu kèm dây màu đỏ không chỉ giúp các bạn gái đáng yêu nơi công sở, mà còn là “vũ khí” giúp nàng sành điệu khi dạo phố, thanh lịch khi dự tiệc. Đây rõ ràng là một chiếc đầm đa năng, khả năng ứng dụng cao, giúp nàng tự tin, rực rỡ ở mọi góc nhìn, trong mọi hoàn cảnh.

Các các bạn nữ văn phòng yêu thích phong cách nữ tính, thanh lịch đừng bỏ lỡ thiết kế xuất sắc này nhé. Vì đơn giản, phụ nữ là phải đẹp !

Đến với damvaydep.net bạn sẽ thỏa sức lựa chọn hàng ngàn mẫu đầm công sở, đầm dạo phố, đầm dự tiệc đẹp… Mua ngay thôi !

Chất liệuVoan lụa
Màu sắcNhư hình
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 102cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-76cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size L: Dài 104cm, Ngực: 90-94cm, eo: 76-80cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 106cm, Ngực: 96-98cm, eo: 80-86cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.