Đầm tay dài lưới sao nhún bèo eo duyên dáng

Đầm tay dài lưới sao nhún bèo eo duyên dáng

Đã mua: 103 Đã xem: 30,735
  • Mã sản phẩm: DD8420 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lưới sao + lót
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm tay dài lưới sao nhún bèo eo duyên dáng, lúc này, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời trang này nay của các nàng, nhất là khi mà nhu cầu thời trang của chị em ngày càng không thể thiếu. Mọi ngày, khi đi làm hay đi hẹn hò các chị em đã chuẩn bị áo đầm xúng xính rồi thì lúc tham gia party, các quý cô lại phải khoác những bộ mua đầm dự tiệc ở đâu đẹp lộng lẫy nhất tại shop thời trang nữ cao cấp. Chính vì thế mà cửa hàng quần áo đang trở nên phong phú từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu cần thiết này của các nàng.

Đầm tay dài lưới sao nhún bèo eo duyên dáng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm tay dài lưới sao nhún bèo eo duyên dáng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu mua đầm đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh đẹp lại vừa an toàn, ở đó nổi trội nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được may với đường kim mũi chỉ tinh xảo với nguyên liệu vải Lưới sao + lót đem tới cho các cô vẻ năng động, dễ chiệu và quý phái. Khi mặc, các chị em có thể mix đơn giản 1 tông màu hay hai tông màu phối với các phụ kiện khác.

Đầm tay dài lưới sao nhún bèo eo duyên dáng - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm tay dài lưới sao nhún bèo eo duyên dáng - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm tay dài lưới sao nhún bèo eo duyên dáng, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, mua đầm dự tiệc ở đâu đẹp, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Bạn đang muốn thay đổi cách ăn diện và đẹp hơn thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để thỏa thích mua đầm liền giá rẻ nhé !

Với hình ảnh đầm dự tiệc được thiết kế bó sát cơ thể hết cỡ có thể để định hình những đường nét quyến rũ, hoặc 1 chiếc các kiểu đầm dự tiệc đẹp với gam màu tươi sáng cùng thiết kế xòe sẽ mang đến nét đẹp dịu dàng, thanh lịch cho các cô nàng.

Shop thời trang nữ cao cấp luôn update những mẫu đầm váy hot nhất được các nàng ưa chuộng, để đáp ứng cho tất cả các bạn nữ thời trang và cá tính. Vì Đầm dự tiệc chính là một trong hầu hết các đặc tính then chốt trên con đường chinh phục cái đẹp.

Chị em phái đẹp không nên bỏ lỡ những chiếc đầm ren giảm giá của cửa hàng quần áo để mua cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp được yêu thích nhất mùa đi chơi này nhé.

Chất liệuLưới sao + lót
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.