Đầm trái tim 2 dây giống ngọc trinh

Đầm trái tim 2 dây giống ngọc trinh

Đã mua: 620 Đã xem: 565,316
  • Mã sản phẩm: DD4753 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Phi lụa in 3d
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà sang trọng, hài hòa mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm trái tim 2 dây giống ngọc trinh đem đến không phụ nhu cầu làm đẹp đúng xu hướng của những tín đồ thời trang đương đại.

Đầm trái tim 2 dây giống ngọc trinh - Đầm thun đẹp
Đầm trái tim 2 dây giống ngọc trinh - Đầm thun đẹp

Trong những năm gần đây, đầm ôm body thun luôn là sản phẩm hot, phủ rộng hầu như khắp các diễn đàn, blog, báo chí làm đẹp. Cơn sốt váy body trắng phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đầm không thể thiếu của các ngôi sao điện ảnh, âm nhạc, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp châu Âu, và cho đến giờ sức nóng cũng chưa có biểu hiện “hạ nhiệt”.

Được ra lò với chất liệu Phi lụa in 3d, chiếc Đầm trái tim 2 dây giống ngọc trinh quyến rũ này chính là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp hiện đại.

Mặc trên người bộ váy đen ôm, các nàng sẽ tự tin khoe eo thon, dáng chuẩn, đường cong hoàn mỹ. Cùng chất liệu Phi lụa in 3d, Đầm trái tim 2 dây giống ngọc trinh sẽ càng giúp các chị em phụ nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc hoành tráng, hoặc trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm trái tim 2 dây giống ngọc trinh là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập váy ngắn ôm sát người của áo đầm đẹp tại váy thời trang nữ, mẫu váy thun ôm dài này nhanh chóng trôi vào top đầm liền bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ có thể dễ dàng kết hợp chiếc đầm gợi cảm này với một số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm đẹp hơn. Một cái clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các bạn gái nên thử.

Chị em phụ nữ không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với áo váy đẹp nhất, đơn giản nhất, thích hợp nhất. Nắm giữ chiếc Đầm thun đẹp sang trọng này chị em sẽ là người nổi trội nhất trong buổi tiệc với dấu ấn mãi không phai mờ.

Các bạn nữ hiện đại yêu thích style sang trọng, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và sắm cho mình bộ đầm ôm body thun cực kỳ xinh đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm trái tim 2 dây giống ngọc trinh này có thể hút hồn của mọi chị em cá tính, đồng thời gây “nhớ mong” cho mọi đôi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuPhi lụa in 3d
Màu sắcXanh đen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao