Đầm trắng dự tiệc cổ vuông tay phồng dễ thương

Đầm trắng dự tiệc cổ vuông tay phồng dễ thương

Đã mua: 329 Đã xem: 346,634
  • Mã sản phẩm: DD22491 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm trắng dự tiệc cổ vuông tay phồng dễ thương, giờ đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời trang hiện đại của bạn nữ, nhất là khi mà nhu cầu hưởng thụ của phái đẹp ngày càng nhiều. Mọi ngày, khi ở công sở hay đi chơi các bạn nữ đã sẳn sàng quần áo kĩ càng rồi thì lúc tham gia party, các bạn gái lại phải diện những áo đầm dự tiệc cho người lớn tuổi sang trọng nhất tại những shop bán đầm đẹp. Chính vì vậy mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một phong phú từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu quan trọng này của chị em phụ nữ.

Đầm trắng dự tiệc cổ vuông tay phồng dễ thương - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm trắng dự tiệc cổ vuông tay phồng dễ thương - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu đầm giá rẻ đẹp có tại damvaydep.net vừa sang trọng lại vừa thanh lịch, ở đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được xuất xưởng với đường kim mũi chỉ tinh tế với thành phần vải Thun cao cấp mang đến cho bạn vẻ tự tin, dễ chiệu và cuốn hút. Khi dùng, các nàng có thể mix đơn giản một tông màu hay hai kiểu màu phối với các phụ kiện khác.

Đầm trắng dự tiệc cổ vuông tay phồng dễ thương - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm trắng dự tiệc cổ vuông tay phồng dễ thương - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm trắng dự tiệc cổ vuông tay phồng dễ thương, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm dự tiệc cho người lớn tuổi, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Nàng đang muốn thay đổi style và xinh xắn hơn thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để tự do đặt mua áo đầm nhé !

Đầm trắng dự tiệc cổ vuông tay phồng dễ thương - hình ảnh đầm dự tiệc
Đầm trắng dự tiệc cổ vuông tay phồng dễ thương - hình ảnh đầm dự tiệc

Với các kiểu đầm dự tiệc đẹp được gia công ôm sát cơ thể hết mức có thể để khoe những đường nét gợi cảm, hoặc một cái những kiểu đầm dự tiệc cưới với gam màu tươi sáng cùng thiết kế xòe sẽ mang lại vẻ đẹp nữ tính, quý phái cho các bạn gái.

Những shop bán đầm đẹp luôn cập nhật những mẫu áo váy mới nhất được các bạn trẻ ưa chuộng, để đáp ứng cho tất cả các bạn nữ thích sàng điệu và cá tính. Vì đầm dự tiệc cho người lớn tuổi chính là một trong các đặc điểm nòng cốt trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Nàng không nên bỏ lỡ những chương trình giảm giá đặc biệt của cửa hàng quần áo để mua cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp hot nhất mùa du lịch này nhé.

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam