Đầm trắng hai dây chân váy phối ren dự tiệc cao cấp

Đầm trắng hai dây chân váy phối ren dự tiệc cao cấp

Đã mua: 150 Đã xem: 103,098
  • Mã sản phẩm: DD17149 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải Ren Cao Cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm trắng hai dây chân váy phối ren dự tiệc cao cấp, lúc này, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời trang này nay của phụ nữ, nhất là khi mà nhu cầu hưởng thụ của các nàng ngày càng nhiều. Bình thường, khi đi làm hay đi tụ tập các quý cô đã sẳn sàng quần áo kĩ càng rồi thì khi tham gia tiệc cưới, các cô càng phải khoác những áo áo đầm dự tiệc sang trọng nhất tại shop bán đầm. Cũng vì vậy mà cửa hàng quần áo đang ngày càng đa dạng từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu cấp bách này của phái đẹp.

Đầm trắng hai dây chân váy phối ren dự tiệc cao cấp - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm trắng hai dây chân váy phối ren dự tiệc cao cấp - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu váy liền thân đẹp có tại damvaydep.net vừa sang trọng lại vừa thanh lịch, trong đó nổi trội nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được gia công với những đường nét tinh tế với nguyên liệu vải Vải Ren Cao Cấp đem lại cho chị em sự năng động, thoải mái và quý phái. Khi mặc lên, các nàng có thể mix đơn giản 1 kiểu màu hay hai kiểu màu cùng với những phụ kiện khác.

Đầm trắng hai dây chân váy phối ren dự tiệc cao cấp - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm trắng hai dây chân váy phối ren dự tiệc cao cấp - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm trắng hai dây chân váy phối ren dự tiệc cao cấp, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, áo đầm dự tiệc, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Quý cô đang muốn phá cách và xinh xắn hơn thì hãy đến với shop bán đầm body để thỏa thích đặt mua áo đầm nhé !

Đầm trắng hai dây chân váy phối ren dự tiệc cao cấp - hình ảnh đầm dự tiệc
Đầm trắng hai dây chân váy phối ren dự tiệc cao cấp - hình ảnh đầm dự tiệc

Với các kiểu đầm dự tiệc đẹp được thiết kế ôm sát người hết mức có thể để show những đường nét quyến rũ, hoặc một cái những kiểu đầm dự tiệc cưới với tông màu tươi trẻ cùng kiểu dáng xòe sẽ đem lại nét đẹp nữ tính, thời trang cho các chị em.

Shop bán đầm luôn ưu ái những mẫu áo đầm mới nhất được các bạn trẻ ưa chuộng, để phục vụ cho tất cả các nàng thời trang và quý phái. Vì Đầm dự tiệc chính là một trong hầu hết các đặc điểm nòng cốt trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Bạn không nên bỏ lỡ những chiếc đầm công sở giá rẻ của cửa hàng quần áo để mua cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp hot nhất mùa đi chơi này nhé.

Chất liệuVải Ren Cao Cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng ngực 84cm, vòng eo 64cm, vòng mông 88cm, rộng vai 35cm, chiều dài 90cm
Size LVòng ngực 88cm, vòng eo 68cm, vòng mông 92cm, rộng vai 35cm, chiều dài 90cm