Đầm trắng lệch vai dáng xòe xinh xắn

Đầm trắng lệch vai dáng xòe xinh xắn

Đã mua: 372 Đã xem: 392,838
  • Mã sản phẩm: DD22472 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm trắng lệch vai dáng xòe xinh xắn, bât giờ, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời buổi này nay của phái đẹp, nhất là khi mà nhu cầu thời trang của bạn nữ ngày càng không thể thiếu. Mọi ngày, khi đến công sở hay đi dạo các bạn gái đã chuẩn bị đồ đạc cẩn thận rồi thì khi tham gia buổi tiệc, các bạn nữ lại phải chọn những áo đầm dự tiệc size lớn lộng lẫy nhất tại mẫu váy thời trang. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang ngày càng phong phú từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu đặc biệt này của bạn gái.

Đầm trắng lệch vai dáng xòe xinh xắn - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm trắng lệch vai dáng xòe xinh xắn - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu váy đầm đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh lại vừa thanh lịch, ở đó nổi trội nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được gia công với đường kim mũi chỉ tinh xảo và nguyên liệu vải Thun cao cấp mang tới cho các chị sự năng động, thoải mái và cuốn hút. Khi mặc, các nàng có thể phối đơn giản 1 tông màu hay hai kiểu màu phối với các phụ kiện khác.

Đầm trắng lệch vai dáng xòe xinh xắn - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm trắng lệch vai dáng xòe xinh xắn - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm trắng lệch vai dáng xòe xinh xắn, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm dự tiệc size lớn, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Bạn đang muốn thay đổi phong cách thời trang và nổi bật thì hãy tham gia với shop bán đầm body để tự do mua đầm liền giá rẻ nhé !

Với hình ảnh đầm dự tiệc được thiết kế ôm sát cơ thể hết cỡ có thể để định hình những đường cong quyến rũ, hay một cái các kiểu đầm dự tiệc đẹp với tông màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ đem lại nét đẹp nữ tính, thời trang cho các bạn gái.

Mẫu váy thời trang luôn cập nhật những mẫu thời trang mới nhất được các bạn trẻ ưa chọn, để phục vụ cho tất cả các quý cô yêu thời trang và cá tính. Vì xem mẫu váy đẹp chính là 1 trong nhiều yếu tố then chốt trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Bạn không nên bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn của cửa hàng quần áo để mua cho mình những mẫu xem váy đẹp được yêu thích nhất mùa thu này nhé.  

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam