Đầm trắng tay ngắn đính nơ dự tiệc

Đầm trắng tay ngắn đính nơ dự tiệc

Đã mua: 329 Đã xem: 347,121
  • Mã sản phẩm: DD22490 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm trắng tay ngắn đính nơ dự tiệc núp trong bộ sưu tập đầm xòe đuôi tôm mới nhất của thời trang váy, thiết kế từ chất liệu Thun cao cấp đỉnh cao, tạo nên mốt cho riêng quý cô.

Đầm trắng tay ngắn đính nơ dự tiệc - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm trắng tay ngắn đính nơ dự tiệc - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong kho quần áo của mỗi bạn nữ đều có điểm chung đầu tiên có thể nhận thấy là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù chị em theo style nào, làm gì, ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn một bên với nàng.

Đầm trắng tay ngắn đính nơ dự tiệc - váy voan hoa xòe
Đầm trắng tay ngắn đính nơ dự tiệc - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là loại mẫu váy đẹp 2019 không thể thiếu sót đối với các cô nàng, thả dáng thanh lịch, điệu đà cho những ai mặc lên mình. Hơn nữa, mặc chiếc Đầm trắng tay ngắn đính nơ dự tiệc, bạn gái tự nhiên bày tỏ được vẻ cuốn hút, thanh lịch.

Nếu phái đẹp diện áo đầm xòe đuôi tôm này dạo phố với bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashionista quá ư phong cách, trang nhã cũng rất sang trọng.

Cùng với chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu phái đẹp sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc cao gót cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc thả sau lưng… không ẩn vào đâu được, bạn gái chính là một cô công chúa tráng lệ.

Còn nếu phái đẹp chọn chiếc Đầm trắng tay ngắn đính nơ dự tiệc này cho đi sự kiện với tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen huyền… cô nàng chính là nữ hoàng hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, sang trọng, tinh tế, Đầm trắng tay ngắn đính nơ dự tiệc được may từ Thun cao cấp, loại vải cực xinh, cao cấp càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua gối với tán xòe đúng chuẩn, phần thân ôm toàn thân thể tôn dáng cho bạn gái. Mọi thứ các yếu tố form dáng thiết kế giúp chiếc váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và bất cứ ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh cao kỳ, quý phái.

Nếu phái đẹp lo lắng không biết lựa chọn mẫu xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là áo đầm dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu váy đẹp 2019, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với bạn nữ : hãy diện chiếc đầm xòe đuôi tôm, nàng sẽ thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam