Đầm trễ vai kết ngọc trai xẻ đùi sexy màu cam

Đầm trễ vai kết ngọc trai xẻ đùi sexy màu cam

Đã mua: 586 Đã xem: 567,711
  • Mã sản phẩm: DD9492 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm trễ vai kết ngọc trai xẻ đùi sexy màu cam mang đến cho các cô nàng muôn vàn sự linh hoạt trong phong cách khác nhau. Đầm dự tiệc cưới xinh xắn là một trong số thiết kế đầm váy đi vào thịnh hành từ thời xuất phát của thế giới thời trang.

Đầm trễ vai kết ngọc trai xẻ đùi sexy màu cam - Đầm dự tiệc Ngọc Trinh

Đầm trễ vai kết ngọc trai xẻ đùi sexy màu cam - Đầm dự tiệc Ngọc Trinh

Tất cả bạn nữ nào cũng mong muốn bản thân trở nên xinh đẹp hơn trong mắt đấng mày râu. Đầm dự tiệc màu đen thích đáng là ứng cử viên sáng giá của mọi cô nàng trên bước đường xác định phong cách ăn mặc.

Đầm trễ vai kết ngọc trai xẻ đùi sexy màu cam - đầm dự tiệc màu trắng

Đầm trễ vai kết ngọc trai xẻ đùi sexy màu cam - đầm dự tiệc màu trắng

Có gì tuyệt vời hơn trong đêm trăng mùa hè rạng rỡ, cô nàng với đầm dự tiệc màu đỏ yêu kiều như một làn gió mát xuất hiện giữa phố đông. Trong nàng hiện ra nét thanh lịch đường phố, quyến rũ nhưng vẫn phảng phất chút e thẹn như kệ hoa tươi còn e lệ.

Điểm nổi trội ở đầm dự tiệc cưới xinh xắn là thiết kế phần trước ngực vô cùng điêu luyện, khéo léo. Chất liệu cotton ý, không phai, không teo, đúng là lựa chọn tuyệt vời cho các cô gái bận bịu.

Với đầm dự tiệc Ngọc Trinh, bạn gái sẽ trông điệu đà hơn, hấp dẫn hơn với phần trễ vai khoe trọn bờ vai gầy mong manh hay bờ vai đầy đặn sang trọng gợi cảm. Dù ở bất cứ chổ đâu nàng đến, chốn nhộn nhịp hay nơi phố hiu quạnh, nàng vẫn vô cùng nổi bật, đậm đà, duyên dáng.

Đầm dự tiệc màu đen không quá kén người mặc, là sự ưa chọn của đa số bạn gái. Quan trọng với phần chân váy rộng càng khiến nàng trở nên quyến rũ, uyển chuyển trong từng nẻo đường.

Dễ thương sexy, kiêu kỳ, cao cấp là đầm trễ vai kết ngọc trai xẻ đùi sexy màu cam, một trong những váy đầm đẹp nhất trong bộ sưu tập đầm trễ vai đầm quyến rũ tại Damvaydep.net.

Các chị em ơi, nếu muốn khoe vẻ sexy gợi cảm “chết người” nhưng lại “ngại hở hang” thì nàng hãy khoe bờ vai trần nỏn nà của mình nhé. Hãy tham khảo thêm các mẫu đầm dự tiệc màu trắng khác của damvaydep.net để chọn cho bản thân chiếc áo đầm đẹp vừa ý nhất bạn gái nhé !

Chất liệuCotton ý
Màu sắcCam
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.