Đầm trễ vai kết ngọc trai xẻ đùi sexy màu đen

Đầm trễ vai kết ngọc trai xẻ đùi sexy màu đen

Đã mua: 614 Đã xem: 562,674
  • Mã sản phẩm: DD9461 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm trễ vai kết ngọc trai xẻ đùi sexy màu đen mang đến cho chị em phụ nữ vô vàn sự tiến hóa cách diện đồ khác nhau. Đầm dự tiệc cưới xinh xắn là một trong số thiết kế đầm đi vào phổ biến từ lúc ban đầu của thời trang thế giới.

Đầm trễ vai kết ngọc trai xẻ đùi sexy màu đen - Đầm dự tiệc Ngọc Trinh

Đầm trễ vai kết ngọc trai xẻ đùi sexy màu đen - Đầm dự tiệc Ngọc Trinh

Bất cứ phái đẹp nào cũng hy vọng bản thân trở nên đáng yêu hơn trong mắt “nửa thế giới” còn lại. Đầm dự tiệc màu đen thích hợp là trang phục ưu tiên của mọi chị em trên con đường khẳng định phong cách thời trang.

Đầm trễ vai kết ngọc trai xẻ đùi sexy màu đen - đầm dự tiệc màu trắng

Đầm trễ vai kết ngọc trai xẻ đùi sexy màu đen - đầm dự tiệc màu trắng

Đố gì hấp dẫn hơn trong buổi tối mùa hè rạng rỡ, cô nàng với đầm dự tiệc màu đỏ tráng lệ như một làn gió mát tỏa sáng giữa con đường. Trong nàng hiện ra nét kiêu sa đường phố, hấp dẫn nhưng vẫn phảng phất chút ngại ngùng như bông hoa hoa tươi còn e ấp.

Điểm nổi trội ở đầm dự tiệc cưới xinh xắn là kiểu dáng phần khung ngực vô cùng tinh tế, phong cách. Chất liệu cotton ý, không bai, không nhăn, đúng là chọn lựa hoàn hảo cho các chị em phái đẹp bận bịu.

Với đầm dự tiệc Ngọc Trinh, chị em phái đẹp sẽ nhìn duyên dáng hơn, hấp dẫn hơn với phần trễ vai khoe trọn bờ vai xinh xắn mong manh hay đôi vai đầy đặn ngọc ngà gợi cảm. Dù ở bất cứ nơi đâu cô nàng đến, nơi đông người hay nơi phố vắng, cô nàng vẫn rất hấp dẫn, đậm đà, duyên dáng.

Đầm dự tiệc màu đen không quá kén người mặc, là sự lựa chọn của nhiều chị em. Đặc biệt với phần chân váy rộng càng khiến nàng trở nên quyến rũ, năng động trên từng khoảnh khắc.

Xinh hấp dẫn, sang chảnh, quý phái là đầm trễ vai kết ngọc trai xẻ đùi sexy màu đen, một trong những áo đầm hot nhất của bộ sưu tập đầm trễ vai váy đầm đẹp của Đầm Váy Đẹp.

Các cô gái à, nếu muốn khoe vẻ quyến rũ bốc lửa “chết người” nhưng lại “ngại hở hang” thì chị em phụ nữ hãy khoe đôi vai trần nỏn nà của nàng nhé. Hãy tham khảo thêm các sản phẩm đầm dự tiệc màu trắng khác tại Đầm Váy Đẹp để tìm cho mình chiếc đầm đẹp ưng ý nhất các nàng nha !

Chất liệuCotton ý
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.