Đầm trễ vai kết ngọc trai xẻ đùi sexy màu hồng

Đầm trễ vai kết ngọc trai xẻ đùi sexy màu hồng

Đã mua: 612 Đã xem: 560,982
  • Mã sản phẩm: DD9468 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm trễ vai kết ngọc trai xẻ đùi sexy màu hồng đem lại cho các bạn nữ vô vàn sự chuyển đổi cách ăn mặc khác nhau. Đầm dự tiệc cưới xinh xắn là một trong những dáng đầm liền bước vào phổ biến rộng rãi từ điểm ban đầu của làng thời trang.

Đầm trễ vai kết ngọc trai xẻ đùi sexy màu hồng - Đầm dự tiệc Ngọc Trinh

Đầm trễ vai kết ngọc trai xẻ đùi sexy màu hồng - Đầm dự tiệc Ngọc Trinh

Bất cứ chị em phái đẹp nào cũng mong bản thân trở nên quyến rũ hơn trong mắt một nữa yêu thương. Đầm hồng dự tiệc đẹp thích hợp là món đồ ưu tiên của các cô nàng trên đoạn đường xác định phong cách.

Đầm trễ vai kết ngọc trai xẻ đùi sexy màu hồng - đầm dự tiệc màu đen

Đầm trễ vai kết ngọc trai xẻ đùi sexy màu hồng - đầm dự tiệc màu đen

Đố gì hoàn hảo hơn trong buổi tối mùa hè rực rỡ, nàng với đầm dự tiệc màu đỏ yêu kiều như một làn gió mát hiện diện giữa con phố. Ở nàng hiện ra dáng sang trọng phố thị, quyến rũ nhưng vẫn phảng phất chút e thẹn như lãng hoa tươi còn e ấp.

Điểm hấp dẫn ở đầm dự tiệc cưới xinh xắn là kiểu dáng phần trước ngực rất chăm chút, nghệ thuật. Chất liệu cotton ý, không bai, không xù, đúng là lựa chọn tuyệt vời cho các chị em phụ nữ có ít thời gian rãnh rỗi.

Với đầm dự tiệc Ngọc Trinh, cô nàng sẽ thấy duyên dáng hơn, lôi cuốn hơn với khúc trễ vai khoe trọn đôi vai quyến rũ mong manh hay đôi vai đầy đặn sang trọng gợi cảm. Dù ở bất cứ chổ nào bạn nữ đến, nơi nhộn nhịp hay chốn phố vắng, bạn nữ vẫn cứ hấp dẫn, đượm đà, đáng yêu.

Đầm hồng dự tiệc đẹp không quá kén người mặc, là sự ưa chọn của đông đảo chị em. Đặc biệt với phần chân váy rộng càng làm nàng trở nên diệu dàng, linh hoạt trên từng khoảnh khắc.

Xinh cuốn hút, kiêu sa, cao cấp là đầm trễ vai kết ngọc trai xẻ đùi sexy màu hồng, một trong những đầm váy đẹp nhất trong bộ sưu tập đầm trễ vai đầm quyến rũ của Đầm Váy Đẹp.

Các chị em ơi, nếu muốn khoe vẻ quyến rũ bốc lửa “chết người” nhưng lại “ngại hở hang” thì nàng hãy khoe đôi vai trần mảnh khảnh của nàng nhé. Hãy tham khảo thêm nhiều sản phẩm đầm dự tiệc màu đen khác tại Đầm Váy Đẹp để tìm cho chính mình chiếc đầm xinh vừa ý nhất bạn nữ nha !

Chất liệuCotton ý
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.