Đầm vest sát nách xếp ly đẹp như ngọc trinh màu xanh sang trọng

Đầm vest sát nách xếp ly đẹp như ngọc trinh màu xanh sang trọng

Đã mua: 612 Đã xem: 562,654
  • Mã sản phẩm: DD7319 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh cao cấp
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm vest sát nách xếp ly đẹp như ngọc trinh màu xanh sang trọng, ngày nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời trang hiện đại của chị em, nhất là khi mà nhu cầu mặc đẹp của phụ nữ ngày càng cao. Mọi ngày, khi ở công sở hay đi chơi các chị em đã sẳn sàng áo đầm xúng xính rồi thì khi tham gia party, các bạn nữ càng phải chuẩn bị những bộ đầm dài dự tiệc lộng lẫy nhất tại shop bán váy. Chính vì vậy mà cửa hàng quần áo đang trở nên đa dạng từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu cấp bách này của các bạn gái.

Đầm vest sát nách xếp ly đẹp như ngọc trinh màu xanh sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm vest sát nách xếp ly đẹp như ngọc trinh màu xanh sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu đầm đẹp rẻ có tại damvaydep.net vừa xinh lại vừa quyến rũ, trong đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được hình thành với những đường nét tinh xảo với thành phần vải Cotton lạnh cao cấp đem đến cho các cô sự năng động, thoải mái và lịch thiệp. Khi diện lên, các bạn gái có thể phối đơn giản một kiểu màu hay hai kiểu màu phối với những phụ kiện khác.

Đầm vest sát nách xếp ly đẹp như ngọc trinh màu xanh sang trọng - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm vest sát nách xếp ly đẹp như ngọc trinh màu xanh sang trọng - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm vest sát nách xếp ly đẹp như ngọc trinh màu xanh sang trọng, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm dài dự tiệc, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Quý cô đang muốn phá cách và xinh đẹp thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để thỏa thích lựa chọn nhé !

Với hình ảnh đầm dự tiệc được may ôm sát cơ thể hết cỡ có thể để hình thành những đường nét gợi cảm, hoặc một cái các kiểu đầm dự tiệc đẹp với tông màu tươi trẻ cùng thiết kế xòe sẽ đem đến dáng đẹp dịu dàng, thời trang cho các bạn gái.

Shop bán váy luôn cập nhật những xu hướng đầm váy hot nhất được các chị em phái đẹp ưa chuộng, để cung ứng cho tất cả các bạn gái sành điệu và cá tính. Vì Đầm dự tiệc chính là một trong hầu hết các yếu tố nòng cốt trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Bạn không nên bỏ lỡ những chiếc váy liền giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp được yêu thích nhất mùa thu này nhé.

Chất liệuCotton lạnh cao cấp
Màu sắcXanh đen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 80cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.