Đầm vintage ren caro dễ thương như helen

Đầm vintage ren caro dễ thương như helen

Đã mua: 563 Đã xem: 573,258
  • Mã sản phẩm: DD13543 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren caro cao cấp
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm vintage ren caro dễ thương như helen đem đến cho phái nữ dáng quyến rũ khó cưỡng và sang trọng quý phái. Hãy tranh thủ sở hữu ngay cho bản thân chiếc kiểu váy ren hết sức đáng yêu này nha.

Đầm vintage ren caro dễ thương như helen - váy ren đỏ
Đầm vintage ren caro dễ thương như helen - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn làm ta liên tưởng tới sự cao sang, quyền quý, vừa hiện đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được bạn gái yêu thích với sự trân trọng, gìn giữ, vì tự nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm vintage ren caro dễ thương như helen với màu sắc Đen trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp cùng những phụ kiện điệu đà như nón rộng vành, ba lô cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho bạn gái. Vì thế, các nàng dễ thương khó có thể kìm lòng trước sự “khiêu gợi” của những váy ren lưới này.

Chân váy bút chì ren vốn là kiểu nổi bật trong thời trang nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Hơn nữa, phần tay được thiết kế nổi bật càng khiến bộ đầm liền thêm năng động, bắt mắt. Chiều dài của váy liền thân vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà 1 chiếc mẫu đầm đẹp nhất phải có.

Diện Đầm vintage ren caro dễ thương như helen, bạn nữ sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, thanh lịch và quý phái giống một nàng thị lôi cuốn, đầy quyền năng đi ra từ thế giới truyện tranh. Các bạn nữ sẽ vô cùng ngạc nhiên khi tất cả ánh mắt cứ trôi về phía mình. Dễ hiểu thôi, nàng dễ thương nàng đáng được tôn vinh.

Đầm vintage ren caro dễ thương như helen là một chiếc váy ren mùa đông đa năng, giúp các nàng tự tin thể hiện trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dịp du lịch, duyên dáng ngoài phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những bữa tiệc nhẹ nhàng cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ sưu tập kiểu váy ren của váy thời trang nữ, và luôn là kiểu váy best seller của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót mê các loại đầm ren gợi cảm, sexy, bạn nữ hãy đến với damvaydep.net để mang về cho bản thân những mẫu váy ren đỏ, chân váy ren đẹp, váy ren lưới đẹp xinh khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua sắm trên web cực kì nhanh chóng, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen caro cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.