Đầm voan maxi dạ hội dập ly màu hồng

Đầm voan maxi dạ hội dập ly màu hồng

Đã mua: 630 Đã xem: 571,226
  • Mã sản phẩm: DD4865 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan chiffon cao cấp + lót (không co giãn)
520,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm voan maxi dạ hội dập ly màu hồng luôn được hầu hết các bạn nữ quan tâm, đặc biệt là những cô nàng hay chọn áo váy để dự dạ hội hay sự kiện sang trọng. Tiêu chí hàng đầu của một đầm voan dạ hội tổng thể bao gồm : giá bán không quá đắt, dùng được cho đa số dạ hội, dự tiệc đồng thời dễ dàng để phù hợp cũng như tôn dáng, show lên được nét đẹp thần tiên, quyến rũ của  bạn gái.

Đầm voan maxi dạ hội dập ly màu hồng  - các kiểu đầm dạ hội sang trọng
Đầm voan maxi dạ hội dập ly màu hồng - các kiểu đầm dạ hội sang trọng

Nếu bạn là người trao dồi thường xuyên guu thời trang, xu hướng các kiểu đầm dạ hội mới nhất chắc chắn quý cô sẽ không lơ đi. Có khá nhiều kiểu cho Đầm voan maxi dạ hội dập ly màu hồng này, có thể nàng quan tâm đến: mẫu đầm dạ hội sang trọng, áo dài dạ hội , đầm dạ hội của sao, đồ đầm đẹp… tại váy đầm thời trang cao cấp.

Đầm voan maxi dạ hội dập ly màu hồng  - đầm voan dạ hội
Đầm voan maxi dạ hội dập ly màu hồng - đầm voan dạ hội

Trong các Bộ Sưu Tập (BST) các kiểu đầm dạ hội sang trọng, có rất nhiều tiêu chí cũng như nhiều sở thích khác nhau và mỗi gu thẩm mỹ sẽ quyết định rằng  quý bà nên chọn một kiểu nào trong BST các kiểu đầm dạ hội mới nhất cực kỳ đẹp đấy trong cửa hàng quần áo.

Đầm voan maxi dạ hội dập ly màu hồng  - mẫu đầm dạ hội sang trọng
Đầm voan maxi dạ hội dập ly màu hồng - mẫu đầm dạ hội sang trọng

Do đó, để nhanh chóng có được mong muốn của mình, các quý cô nên căn cứ các tiêu chí dưới đây của mỗi người mà chọn, chắc chắn là chị em sẽ có được cái áo dài dạ hội như ý, đặc biệt là không khi nào lỗi mốt tại damvaydep.net.

Đầm voan maxi dạ hội dập ly màu hồng  - đầm dạ hội của sao
Đầm voan maxi dạ hội dập ly màu hồng - đầm dạ hội của sao

Ở một đêm yến tiệc có sự tham dự của khách dự là cộng tác chiến lược và sang trọng của doanh nghiệp thì một chiếc xem mẫu đầm đẹp có chất liệu Voan chiffon cao cấp + lót (không co giãn) rất tốt là rất đáng đầu tư. Đồng thời, màu sắc nhẹ nhàng nhưng nổi bật được thân hình quý bà trong buổi dạ hội luôn là điều kỳ diệu nhất của cái đầm voan dạ hội mang lại.

Đầm voan maxi dạ hội dập ly màu hồng  - các kiểu đầm dạ hội sang trọng
Đầm voan maxi dạ hội dập ly màu hồng - các kiểu đầm dạ hội sang trọng

Còn nếu nàng lưỡng lự nên hài lòng xem mẫu váy đẹp nào cho buổi sự kiện của bạn bè, người thân để chúc mừng sự kiện nào đó, thì các nàng biết không? đừng bao giờ bỏ qua, Đầm voan maxi dạ hội dập ly màu hồng cũng đáng thử. Bởi đó là buổi tiệc cho sự thân thiết nó không có đông người lạ để lo toan rằng họ sẽ đánh giá gu thẩm mỹ của mình.

Trong việc tìm kiếm cái các kiểu đầm dạ hội mới nhất, thứ khó nhất là làm thế nào để khi chỉ cần khoác lên vào là chiếc xem váy đẹp có thể lập tức thì chuyển nàng thành một bạn khác, dễ thương hơn, trang nhã hơn, đẹp sắc sảo hơn và nghiễm nhiên là ở từng buổi dạ hội, ở mỗi đêm tiệc quý bà  đều có nhiều hình ảnh “nàng nữ hoàng đẹp” tuyệt diệu khác nhau.

Một chiếc mẫu đầm dạ hội sang trọng dù xinh và không khuyết điểm đến đâu nhưng điều đó dường như không hề có lý do để quý cô quyết định chọn nó hay không, đó chính là giá bán của chiếc áo dài dạ hội này. Các nàng đừng phũ phàng lướt qua chiếc Đầm voan maxi dạ hội dập ly màu hồng chỉ với 520,000 VND. Chị em biết không, đó là một mức giá tuyệt vời nếu nó mang đến cho bạn thứ giá trị mà chị em không hề để ý tới, đó là các nàng trở nên quý phái và kiêu sa trang nhã hấp dẫn khi bước vào đêm tiệc cưới.

Có thể nói, một cái giá nhận xét là khá đắt nếu thứ giá trị tinh thần, vị trí của cái đẹp không được tôn vinh trong đêm dạ hội, thì dù là 500k cũng được cho là đắt, phải không nàng?

Thêm một chuyện nữa, nàng đừng bao giờ mặc chiếc đầm dạ hội của sao lên người sau đó bỗng nhận thấy rằng nó hơi lẻ loi, hơi lỗi nhịp buồn chán. Mọi điều đều có thể xảy ra khi các chị em khoác lên người đầm voan dạ hội, nên biết cách ‘tôn trọng” chiếc áo dạ hội đẹp đó, bởi vì, nó sẽ luôn xinh đẹp hơn nếu được mix đồ, deco thêm phụ kiện. Một cái túi cầm tay kết ngọc, kết đá lấp lánh sẽ xua tan vẻ buồn chán của Đầm voan maxi dạ hội dập ly màu hồng . Một cái vòng cổ con con nhưng lấp lánh, hay một cặp nhẫn kim loại thôi cũng đủ làm nàng và đầm xếp ly tỏa sáng trong đêm dạ hội đó.

Shop bán đầm body không bao giờ ngừng nghĩa vụ, sứ mệnh của cửa hàng là luôn luôn update mới nhiều bộ sưu tập, các mẫu váy các kiểu đầm dạ hội sang trọng được các bạn trẻ, phụ nữ trẻ trung ưa thích, để phục vụ cho tất cả phụ nữ chúng ta đều trở nên đẹp – thời trang – cá tính.

Giờ này đây, bạn đừng có bỏ qua hãy mua ngay liền các kiểu đầm dạ hội mới nhất của váy đầm thời trang cao cấp để thêm vào cái tủ áo váy thời trang của mình các kiểu váy đầm đẹp xinh nhất cho dịp này nhé !

Chất liệuVoan chiffon cao cấp + lót (không co giãn)
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 150cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao