Đầm voan xòe hoa tay con dễ thương

Đầm voan xòe hoa tay con dễ thương

Đã mua: 324 Đã xem: 341,016
  • Mã sản phẩm: DD22455 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ cao cấp
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm voan xòe hoa tay con dễ thương nằm trong bộ sưu tập váy xòe dài vintage mới nhất của shop áo quần, ra lò với chất liệu Voan tơ cao cấp đỉnh cao, tạo nên sự tự tin cho riêng bạn.

Đầm voan xòe hoa tay con dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm voan xòe hoa tay con dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong nơi cất quần áo của mọi cô gái thì đều đặc điểm nhất có thể nhìn ra là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù cô gái theo kiểu nào, làm gì, ở bất kì đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn thủy chung với bạn gái.

Đầm voan xòe hoa tay con dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm voan xòe hoa tay con dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là thứ những kiểu đầm mới nhất không thể thiếu đối với bạn gái, thả dáng cá tính, nữ tính cho hầu hết nàng nào diện lên người. Chắc chắn rằng, diện áo Đầm voan xòe hoa tay con dễ thương, chị em còn thể hiện được vẻ cuốn hút, quý phái.

Đầm voan xòe hoa tay con dễ thương - váy xòe dài vintage
Đầm voan xòe hoa tay con dễ thương - váy xòe dài vintage

Nếu bạn gái diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi với bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một fashionista quá ư phong cách, lịch lãm mà vẫn hết sức xinh xắn.

Cũng với mẫu váy đen xòe liền thân đó, nếu nàng sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc gót nhọn cùng tông, phấn son đơn giản, tóc buông sau lưng… không tránh vào đâu được, em chính là một nàng bạch tuyết tráng lệ.

Còn nếu các nàng chọn cái Đầm voan xòe hoa tay con dễ thương này cho đi tiệc cưới cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… phụ nữ thực sự là công chúa lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, quý phái, thanh lịch, Đầm voan xòe hoa tay con dễ thương được may từ Voan tơ cao cấp, chất vải cực chất, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang đầu gối với tán xòe vừa phải, phần trên ôm gọn cơ thể tôn dáng cho các nàng. Mọi thứ các chi tiết phom dáng thiết kế làm cho cái váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ đài các, quý tộc, và cho dù ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp kiêu sa, quý phái.

Nếu nàng băn khoăn không biết tìm kiểu xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là váy liền dễ diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Váy xòe dài vintage có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, những kiểu đầm mới nhất, xem mẫu đầm đẹp

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với bạn gái : hãy khoác chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ thành một tiểu thư !

Chất liệuVoan tơ cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam