Đầm voan xòe khoét eo tam giác màu đen

Đầm voan xòe khoét eo tam giác màu đen

Đã mua: 593 Đã xem: 570,451
  • Mã sản phẩm: DD19394 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan cao cấp+ lót
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm voan xòe khoét eo tam giác màu đen đóng góp trong bộ sưu tập đầm xòe đẹp nhất mới nhất của shop váy xinh, thiết kế với chất vải Voan cao cấp+ lót cao cấp, tạo nên đẳng cấp cho riêng bạn.

Đầm voan xòe khoét eo tam giác màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm voan xòe khoét eo tam giác màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong tủ đồ của mọi bạn gái thì đều đặc điểm nhất có thể nhận ra là phần đồng đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ chị em theo cách ăn mặc nào, làm gì, ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn kề vai với bạn gái.

Đầm voan xòe khoét eo tam giác màu đen - váy voan hoa xòe
Đầm voan xòe khoét eo tam giác màu đen - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là thứ các loại váy đẹp không nên thiếu sót đối với các nàng, thả dáng thanh lịch, quyến rũ cho bất cứ ai khoác lên người. Chắc chắn rằng, khoác chiếc Đầm voan xòe khoét eo tam giác màu đen, cô nàng tự nhiên lột tả nét sang trọng, quý phái.

Đầm voan xòe khoét eo tam giác màu đen - đầm xòe đẹp nhất
Đầm voan xòe khoét eo tam giác màu đen - đầm xòe đẹp nhất

Nếu phụ nữ diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này dự tiệc cùng ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, trang nhã mà vẫn hết sức sang trọng.

Cùng với áo váy đen xòe liền thân đấy, nếu phụ nữ sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, phấn son nhẹ nhàng, mái tóc thả thướt tha… không tránh vào đâu được, em chính là một nàng bạch tuyết kiêu sa.

Còn nếu phái đẹp chọn áo Đầm voan xòe khoét eo tam giác màu đen này cho một buổi dạ hội cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… các nàng thực sự là tiểu thư quyến rũ, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, quý phái, tinh tế, Đầm voan xòe khoét eo tam giác màu đen được thiết kế từ Voan cao cấp+ lót, loại vải cực đẹp, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang đầu gối với tán xòe vừa phải, phần trên ôm gọn cơ thể tôn dáng cho các nàng. Hầu hết các chi tiết phom dáng thiết kế giúp cái váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và cho dù ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp kiêu sang, sang trọng.

Nếu nàng bối rối chưa biết kiếm cái xem váy đẹp như nào cho phù hợp với mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là thứ đồ dễ mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Đầm xòe đẹp nhất có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, các loại váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với phái đẹp : hãy khoác chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ trở thành một tiểu thư !

Chất liệuVoan cao cấp+ lót
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 80cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.