Đầm xô thêu trễ vai nhún eo thun cao cấp

Đầm xô thêu trễ vai nhún eo thun cao cấp

Đã mua: 610 Đã xem: 562,982
  • Mã sản phẩm: DD9386 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Xô thêu cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xô thêu trễ vai nhún eo thun cao cấp núp trong bộ sưu tập đầm liền xòe mới nhất của thời trang chân váy, làm từ chất liệu Xô thêu cao cấp tốt, tạo ra style cho riêng bản thân bạn.

Đầm xô thêu trễ vai nhún eo thun cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xô thêu trễ vai nhún eo thun cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong tủ quần áo của mọi chị em phụ nữ thì đều đặc điểm trước hết có thể nhận ra là đa số đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Dù cô nàng theo mốt nào, làm gì, ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn gắn bó với bạn gái.

Đầm xô thêu trễ vai nhún eo thun cao cấp - váy voan hoa xòe
Đầm xô thêu trễ vai nhún eo thun cao cấp - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là món đầm nữ cao cấp không nên thiếu sót đối với bạn nữ, thả dáng thời trang, điệu đà cho những nàng nào khoác nó. Chắc chắn rằng, mặc chiếc Đầm xô thêu trễ vai nhún eo thun cao cấp, phái đẹp thích thú lột tả nét sang trọng, quý phái.

Đầm xô thêu trễ vai nhún eo thun cao cấp - đầm liền xòe
Đầm xô thêu trễ vai nhún eo thun cao cấp - đầm liền xòe

Nếu các nàng diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi tiệc với ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một chuẩn mực rất phong cách, đỏng đảnh cũng hết sức nữ tính.

Cùng với cái váy đen xòe liền thân đấy, nếu chị em sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày cao gót cùng tông, make up nhẹ nhàng, làm tóc thả sau lưng… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một cô tiểu thư tráng lệ.

Còn nếu chị em chọn váy Đầm xô thêu trễ vai nhún eo thun cao cấp này cho một buổi dạ hội cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… phái đẹp chính là tiểu thư gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xô thêu trễ vai nhún eo thun cao cấp được may với Xô thêu cao cấp, chất vải cực xinh, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua đầu gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần trên ôm trọn body tôn dáng cho bạn nữ. Mọi thứ các yếu tố form dáng thiết kế khiến áo váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ đài các, quý tộc, và cho dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh cao sa, sang trọng.

Nếu nàng băn khoăn chưa biết kiếm kiểu xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với dáng bản thân thì hãy đến với những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là váy đầm dễ mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Đầm liền xòe có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm nữ cao cấp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho bạn nữ : hãy khoác chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ trở thành một tiểu thư !

Chất liệuXô thêu cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao. (Eo thun co giãn thoải mái).