Đầm xòe 2 dây đuôi cá màu xanh dễ thương

Đầm xòe 2 dây đuôi cá màu xanh dễ thương

Đã mua: 624 Đã xem: 568,265
  • Mã sản phẩm: DD4978 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
360,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe 2 dây đuôi cá màu xanh dễ thương xuất hiện trong bộ sưu tập váy cúp ngưc xòe mới nhất của đầm thời trang cao cấp, ra lò từ chất Tuyết mưa sang trọng, tạo ra mốt cho riêng chính mình.

Đầm xòe 2 dây đuôi cá màu xanh dễ thương - váy xòe đỏ
Đầm xòe 2 dây đuôi cá màu xanh dễ thương - váy xòe đỏ

Nếu khám phá trong nơi cất đồ của mỗi bạn gái thì đều điểm chung nhất có thể nhận ra là đa số đều có một vài chiếc váy xòe ngắn. Mặc kệ phái đẹp theo trường phái nào, làm gì, ở mãi đâu thì chiếc quần váy xòe luôn luôn một bên với bạn nữ.

Đầm xòe 2 dây đuôi cá màu xanh dễ thương - đầm xòe hoa
Đầm xòe 2 dây đuôi cá màu xanh dễ thương - đầm xòe hoa

Kiểu váy xòe vốn là loại váy đẹp nhất không thể thiếu đối với chị em, tôn vẻ thời trang, diệu dàng cho bất cứ ai mặc nó. Hơn nữa, mặc chiếc Đầm xòe 2 dây đuôi cá màu xanh dễ thương, chị em phái đẹp thích thú thể hiện nét lôi cuốn, quý phái.

Nếu cô nàng diện cái váy cúp ngưc xòe này đi tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một biểu tượng thời trang vô cùng phong cách, đỏng đảnh mà lại vô cùng nữ tính.

Cũng với cái váy xòe đỏ đấy, nếu các nàng sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày cao gót cùng tông, make up đơn giản, mái tóc buông mềm mại… không tránh vào đâu được, bạn gái chính là một cô tiểu thư kiều diễm.

Hoặc nếu chị em chọn áo Đầm xòe 2 dây đuôi cá màu xanh dễ thương này cho một buổi dạ hội cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… bạn nữ thực sự là tiểu thư hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe 2 dây đuôi cá màu xanh dễ thương được gia công với Tuyết mưa, chất vải cực đẹp, sang trọng càng làm cho chiếc váy liền đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với độ xòe nhẹ, phần trên ôm gọn body tôn dáng cho bạn gái. Hầu hết các yếu tố phom dáng thiết kế giúp áo váy xòe ngắn này mang vẻ đài các, quý tộc, và hễ ai diện trên người chiếc váy mùa hè đẹp này cũng mang nét xinh kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu chị lo lắng không biết kiếm cái váy ngắn đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng chính mình thì hãy đến với những chiếc quần váy xòe.

Đầm xòe hoa luôn là món đồ dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Kiểu váy xòe được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như váy nữ dễ thương, xem váy đẹp, váy đẹp nhất, váy liền đẹp…

Thêm điều nữa thời trang váy đẹp bật mí cho chị em phụ nữ : hãy diện chiếc váy cúp ngưc xòe, nàng sẽ trở thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcXanh cổ vịt
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 82cm, ngực: 84-90cm, eo: 64-74cm, mông: 86-92cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 55kg tùy chiều cao