Đầm Xoè 2 Dây Phong Cách Tiểu Thư Sang Trọng

Đầm Xoè 2 Dây Phong Cách Tiểu Thư Sang Trọng

Đã mua: 324 Đã xem: 342,751
  • Mã sản phẩm: DD23090 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm Xoè 2 Dây Phong Cách Tiểu Thư Sang Trọng đóng góp trong bộ sưu tập đầm xòe đuôi cá mới nhất của shop đầm thời trang, ra lò từ chất vải Thun cao cấp cao cấp, tạo nên thương hiệu cho riêng mình.

Đầm Xoè 2 Dây Phong Cách Tiểu Thư Sang Trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm Xoè 2 Dây Phong Cách Tiểu Thư Sang Trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong tủ quần áo của các chị em phái đẹp đều có đặc điểm đầu tiên có thể nhận thấy là đa số đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù phụ nữ theo cách mặc nào, làm gì, ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn một bên với các nàng.

Đầm Xoè 2 Dây Phong Cách Tiểu Thư Sang Trọng - váy voan hoa xòe
Đầm Xoè 2 Dây Phong Cách Tiểu Thư Sang Trọng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là loại những bộ đầm đẹp nhất không thể thiếu đối với bạn nữ, thả dáng thanh lịch, diệu dàng cho hầu hết ai mặc lên mình. Đặc biệt, mặc áo Đầm Xoè 2 Dây Phong Cách Tiểu Thư Sang Trọng, phụ nữ tự nhiên thể hiện nét cuốn hút, quý phái.

Đầm Xoè 2 Dây Phong Cách Tiểu Thư Sang Trọng - đầm xòe đuôi cá
Đầm Xoè 2 Dây Phong Cách Tiểu Thư Sang Trọng - đầm xòe đuôi cá

Nếu các nàng diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này dự tiệc với ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một chuẩn mực rất phong cách, trang nhã vẫn rất sang trọng.

Cùng với áo váy đen xòe liền thân đó, nếu chị em thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, make up đơn giản, mái tóc thả sau lưng… không ẩn vào đâu được, nàng chính là một cô tiểu thư kiêu sa.

Hoặc nếu các nàng chọn áo Đầm Xoè 2 Dây Phong Cách Tiểu Thư Sang Trọng này cho một buổi dự tiệc cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… phái đẹp thực sự là tiểu thư gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, quyến rũ, thanh lịch, Đầm Xoè 2 Dây Phong Cách Tiểu Thư Sang Trọng được ra lò từ Thun cao cấp, chất vải cực chất, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua đầu gối với độ xòe nhẹ, phần trên ôm gọn cơ thể tôn dáng cho chị em. Tất cả các yếu tố form dáng thiết kế làm cho áo váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ đài các, quý tộc, và dù ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp cao kỳ, sang trọng.

Nếu phái đẹp băn khoăn chưa biết lựa chọn cái xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng mình thì hãy đến với những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là thứ đồ dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe đuôi cá có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, những bộ đầm đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn gái : hãy khoác chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ là một nàng bạch tuyết !

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size M84-68-88
Size L86-72-92