Đầm xòe 2 dây thiết kế 4 tầng dưới dập ly cực đẹp

Đầm xòe 2 dây thiết kế 4 tầng dưới dập ly cực đẹp

Đã mua: 171 Đã xem: 132,841
  • Mã sản phẩm: DD13592 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo thun hàn quốc, lưới + đăng ren
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe 2 dây thiết kế 4 tầng dưới dập ly cực đẹp góp mặt trong bộ sưu tập váy xòe đẹp mới nhất của shop đồ nữ, được làm với chất vải Áo thun hàn quốc, lưới + đăng ren đỉnh cao, tạo ra sự tự tin cho riêng mình.

Đầm xòe 2 dây thiết kế 4 tầng  dưới dập ly cực đẹp - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe 2 dây thiết kế 4 tầng dưới dập ly cực đẹp - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong nơi cất quần áo của các chị em phái đẹp đều có đặc điểm nhất có thể nhận ra là hầu hết đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù phái đẹp theo cách mặc nào, làm gì, ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn gắn bó với nàng.

Đầm xòe 2 dây thiết kế 4 tầng  dưới dập ly cực đẹp - váy voan hoa xòe
Đầm xòe 2 dây thiết kế 4 tầng dưới dập ly cực đẹp - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là loại mẫu váy dài đẹp không thể thiếu đối với bạn gái, bật lên nét đường nét, diệu dàng cho những nàng nào khoác lên mình. Chắc chắn rằng, khoác chiếc Đầm xòe 2 dây thiết kế 4 tầng dưới dập ly cực đẹp, phái đẹp thích thú lột tả được sự cuốn hút, quý phái.

Đầm xòe 2 dây thiết kế 4 tầng  dưới dập ly cực đẹp - váy xòe đẹp
Đầm xòe 2 dây thiết kế 4 tầng dưới dập ly cực đẹp - váy xòe đẹp

Nếu nàng diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi du lịch với bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, lịch lãm mà vẫn hết sức xinh xắn.

Đầm xòe 2 dây thiết kế 4 tầng  dưới dập ly cực đẹp - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe 2 dây thiết kế 4 tầng dưới dập ly cực đẹp - váy đen xòe liền thân

Cùng với mẫu váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu bạn nữ thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày cao gót cùng màu, make up nhẹ nhàng, mái tóc buông mềm mại… không ẩn vào đâu được, em chính là một cô công chúa kiều diễm.

Đầm xòe 2 dây thiết kế 4 tầng  dưới dập ly cực đẹp - váy voan hoa xòe
Đầm xòe 2 dây thiết kế 4 tầng dưới dập ly cực đẹp - váy voan hoa xòe

Hoặc nếu nàng chọn áo Đầm xòe 2 dây thiết kế 4 tầng dưới dập ly cực đẹp này cho đi dự tiệc cưới cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen huyền… nàng chính là công chúa quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, lôi cuốn, tinh tế, Đầm xòe 2 dây thiết kế 4 tầng dưới dập ly cực đẹp được gia công từ Áo thun hàn quốc, lưới + đăng ren, loại vải cực chất, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang gối với dáng xòe nhẹ, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho các nàng. Các các chi tiết form dáng thiết kế làm cho cái váy trên ôm dưới xòe này mang vẻ đài các, quý tộc, và dù ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp cao sang, quý phái.

Nếu chị băn khoăn không biết chọn lựa cái xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy xòe đẹp.

Đầm xòe trễ vai dễ thương luôn là đầm dễ diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Váy đen xòe liền thân được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu váy dài đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho cô gái : hãy khoác chiếc váy tay lỡ dáng xòe, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !

Chất liệuÁo thun hàn quốc, lưới + đăng ren
Màu sắcNhư hình
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoÁo dài 36cm, chân váy dài: 75cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.