Đầm xòe 2 lớp kèm belt màu trắng xinh xắn

Đầm xòe 2 lớp kèm belt màu trắng xinh xắn

Đã mua: 584 Đã xem: 565,837
  • Mã sản phẩm: DD18421 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe 2 lớp kèm belt màu trắng xinh xắn nằm gọn trong bộ sưu tập váy đầm xòe mới nhất của shop áo đẹp, thiết kế từ chất Cotton lạnh sang trọng, tạo nên thứ hạng cho riêng chính mình.

Đầm xòe 2 lớp kèm belt màu trắng xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe 2 lớp kèm belt màu trắng xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong chổ chứa đồ của mọi chị em phái đẹp thì đặc điểm trước tiên có thể nhận ra là phần nhiều đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể bạn nữ theo mốt nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn kề vai với chị em phụ nữ.

Đầm xòe 2 lớp kèm belt màu trắng xinh xắn - váy voan hoa xòe
Đầm xòe 2 lớp kèm belt màu trắng xinh xắn - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là thứ áo váy nữ không nên thiếu sót đối với phái đẹp, mang dáng vẻ cá tính, sang trọng cho những chị em nào mặc lên mình. Đặc biệt, khoác chiếc Đầm xòe 2 lớp kèm belt màu trắng xinh xắn, nàng thoải mái thể hiện được sự quyến rũ, thanh lịch.

Nếu chị em diện chiếc váy đầm xòe này đi du lịch cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một chuẩn mực rất phong cách, cá tính vẫn rất sang trọng.

Cũng với chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, guốc cao gót cùng tông, make up đơn sơ, tóc xõa sau lưng… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một cô công chúa kiều diễm.

Còn nếu cô nàng chọn áo Đầm xòe 2 lớp kèm belt màu trắng xinh xắn này cho đến dự tiệc cưới với tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… nàng chính là nữ hoàng quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe 2 lớp kèm belt màu trắng xinh xắn được may với Cotton lạnh, chất vải cực đẹp, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với dáng xòe nhẹ, phần thân ôm toàn thân thể tôn dáng cho các nàng. Tất cả các chi tiết form dáng thiết kế giúp chiếc váy đen xòe liền thân này mang vẻ đài các, hoàng gia, và bất cứ ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh kiêu sa, sang trọng.

Nếu phái đẹp băn khoăn chưa biết chọn lựa mẫu xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với chính mình thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, áo váy nữ, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn nữ : hãy khoác chiếc váy đầm xòe, nàng sẽ là một tiểu thư !

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcTrắng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 900cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 94cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 96-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 65kg tùy chiều cao.