Đầm Xòe Cao Cấp Ren Tay Lỡ Sang Trọng

Đầm Xòe Cao Cấp Ren Tay Lỡ Sang Trọng

Đã mua: 539 Đã xem: 566,168
  • Mã sản phẩm: DD17559 (Tạm hết)
  • Chất liệu :ren nổi cao cấp
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm Xòe Cao Cấp Ren Tay Lỡ Sang Trọng đóng góp trong bộ sưu tập váy voan xòe mới nhất của shop thời trang trẻ, hình thành từ loại vải ren nổi cao cấp tốt, tạo nên dáng đầm cho riêng bản thân bạn.

Đầm Xòe Cao Cấp Ren Tay Lỡ Sang Trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm Xòe Cao Cấp Ren Tay Lỡ Sang Trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong tủ đồ của mỗi cô nàng thì điểm chung đầu tiên có thể nhận thấy là đa số đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù cô gái theo mốt nào, làm gì, ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể cùng sải bước với các nàng.

Đầm Xòe Cao Cấp Ren Tay Lỡ Sang Trọng - váy voan hoa xòe
Đầm Xòe Cao Cấp Ren Tay Lỡ Sang Trọng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là món đầm đẹp không thể thiếu đối với phái đẹp, mang dáng vẻ cá tính, quyến rũ cho những chị em nào mặc lên mình. Đặc biệt, lựa chọn cái Đầm Xòe Cao Cấp Ren Tay Lỡ Sang Trọng, chị em tự nhiên bày tỏ được vẻ quyến rũ, đẳng cấp.

Đầm Xòe Cao Cấp Ren Tay Lỡ Sang Trọng - váy voan xòe
Đầm Xòe Cao Cấp Ren Tay Lỡ Sang Trọng - váy voan xòe

Nếu bạn nữ diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi tiệc với bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một fashion icon cực kì phong cách, thanh lịch mà vẫn rất quyến rũ.

Đầm Xòe Cao Cấp Ren Tay Lỡ Sang Trọng - váy đen xòe liền thân
Đầm Xòe Cao Cấp Ren Tay Lỡ Sang Trọng - váy đen xòe liền thân

Cùng với áo váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu bạn gái thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày cao gót cùng tông, phấn son nhẹ nhàng, làm tóc xõa sau lưng… không tránh vào đâu được, bạn gái chính là một nàng bạch tuyết quyến rũ.

Còn nếu cô nàng chọn chiếc Đầm Xòe Cao Cấp Ren Tay Lỡ Sang Trọng này cho đến dự tiệc cưới với tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… bạn gái thực sự là công chúa hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm Xòe Cao Cấp Ren Tay Lỡ Sang Trọng được thiết kế với ren nổi cao cấp, chất vải cực xinh, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với độ xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn cơ thể tôn dáng cho cô nàng. Mọi thứ các yếu tố form dáng thiết kế mang lại cái váy voan hoa xòe này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và hễ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp cao sa, sang trọng.

Nếu phái đẹp bối rối không biết chọn lựa chiếc xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với dáng mình thì hãy để ý những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Váy voan xòe luôn là item dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe trễ vai dễ thương có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn nữ : hãy mặc chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ trở thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuren nổi cao cấp
Màu sắcXanh, Đen
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡM, L, XL
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao
Size XLDài 96cm, Ngực: 94-98cm, eo: 76-78cm, mông: 96-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 58kg - 65kg tùy chiều cao