Đầm xòe caro tay lỡ kèm dây màu đỏ dễ thương

Đầm xòe caro tay lỡ kèm dây màu đỏ dễ thương

Đã mua: 593 Đã xem: 572,165
  • Mã sản phẩm: DD19282 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Xốp caro
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe caro tay lỡ kèm dây màu đỏ dễ thương góp mặt trong bộ sưu tập kiểu đầm xòe mới nhất của shop áo nữ, thiết kế với chất vải Xốp caro sang trọng, tạo ra đẳng cấp cho riêng mình.

Đầm xòe caro tay lỡ kèm dây màu đỏ dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe caro tay lỡ kèm dây màu đỏ dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong nơi cất quần áo của mỗi chị em phái đẹp đều có đặc điểm trước hết có thể nhận ra là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù nàng theo mốt nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể đi chung với nàng.

Đầm xòe caro tay lỡ kèm dây màu đỏ dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe caro tay lỡ kèm dây màu đỏ dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là món váy nữ tính không thể thiếu đối với phái nữ, mang dáng cá tính, điệu đà cho những chị em nào diện lên mình. Chắc chắn rằng, diện áo Đầm xòe caro tay lỡ kèm dây màu đỏ dễ thương, chị em tự nhiên thể hiện vẻ hấp dẫn, quý phái.

Đầm xòe caro tay lỡ kèm dây màu đỏ dễ thương - kiểu đầm xòe
Đầm xòe caro tay lỡ kèm dây màu đỏ dễ thương - kiểu đầm xòe

Nếu nàng diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi với bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một fashionista quá ư phong cách, thanh lịch mà lại vô cùng xinh xắn.

Cùng với áo váy đen xòe liền thân đấy, nếu bạn nữ thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, trang điểm đơn giản, làm tóc xõa thướt tha… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng tiểu thư kiêu sa.

Còn nếu cô nàng chọn váy Đầm xòe caro tay lỡ kèm dây màu đỏ dễ thương này cho một buổi tiệc cưới với tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… nàng chính là công chúa gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, sang trọng, tinh tế, Đầm xòe caro tay lỡ kèm dây màu đỏ dễ thương được may với Xốp caro, chất vải cực chất, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua gối với độ xòe vừa phải, phần trên ôm toàn body tôn dáng cho nàng. Các các yếu tố form dáng thiết kế làm cho cái váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu sang, sang trọng.

Nếu bạn nữ bối rối chưa biết chọn lựa kiểu xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là sản phẩm dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Kiểu đầm xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, váy nữ tính, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với chị em phụ nữ : hãy mặc chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuXốp caro
Màu sắcĐỏ
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.