Đầm xòe chấm bi đuôi cá màu đen

Đầm xòe chấm bi đuôi cá màu đen

Đã mua: 584 Đã xem: 561,795
  • Mã sản phẩm: DD19920 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa chấm bi
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe chấm bi đuôi cá màu đen xuất hiện trong bộ sưu tập váy rời xòe mới nhất của thời trang chân váy, thiết kế từ vải Lụa chấm bi tốt, tạo nên dáng đầm cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe chấm bi đuôi cá màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe chấm bi đuôi cá màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong tủ đồ của các cô nàng thì điểm chung trước tiên có thể nhìn ra là phần đồng đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ nàng theo trường phái nào, làm gì, ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn đi cùng với chị em phụ nữ.

Đầm xòe chấm bi đuôi cá màu đen - váy voan hoa xòe
Đầm xòe chấm bi đuôi cá màu đen - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là loại váy đẹp giá rẻ không nên thiếu đối với bạn gái, thả dáng thanh lịch, nữ tính cho bất cứ chị em nào diện nó. Hơn nữa, khoác chiếc Đầm xòe chấm bi đuôi cá màu đen, nàng tự nhiên bày tỏ được vẻ hấp dẫn, đẳng cấp.

Nếu phụ nữ diện áo váy rời xòe này đi chơi cùng bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một fashion icon cực kì phong cách, lịch lãm cũng hết sức quyến rũ.

Cùng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu chị em thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày cao gót cùng tông, trang điểm đơn sơ, mái tóc xõa thướt tha… không tránh vào đâu được, bạn gái chính là một nàng công chúa kiều diễm.

Còn nếu các nàng chọn áo Đầm xòe chấm bi đuôi cá màu đen này cho đi dạ hội với mái tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen tuyền… bạn gái thực sự là công chúa quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, lôi cuốn, tinh tế, Đầm xòe chấm bi đuôi cá màu đen được thiết kế với Lụa chấm bi, chất vải cực đẹp, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua gối với dáng xòe vừa phải, phần trên ôm toàn body tôn dáng cho bạn nữ. Mọi thứ các yếu tố kiểu dáng thiết kế mang lại chiếc váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và dù ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp cao sang, quý phái.

Nếu nàng lo lắng chưa biết tìm kiểu xem váy đẹp như nào cho thích hợp với dáng bản thân thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là item dễ mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, váy đẹp giá rẻ, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho phái đẹp : hãy mặc chiếc váy rời xòe, nàng sẽ thành một tiểu thư !

Chất liệuLụa chấm bi
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 86cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 88cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 90cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.