Đầm xòe chấm bi tay phồng đính nút cổ tim xinh xắn

Đầm xòe chấm bi tay phồng đính nút cổ tim xinh xắn

Đã mua: 326 Đã xem: 341,965
  • Mã sản phẩm: DD22296 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa cao cấp
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe chấm bi tay phồng đính nút cổ tim xinh xắn góp mặt trong bộ sưu tập váy xòe liền thân xếp ly mới nhất của shop áo quần nữ, thiết kế với chất liệu Lụa cao cấp tốt, tạo ra sự tự tin cho riêng chính mình.

Đầm xòe chấm bi tay phồng đính nút cổ tim xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe chấm bi tay phồng đính nút cổ tim xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong kho quần áo của các cô nàng đều có đặc điểm đầu tiên có thể nhận thấy là đa số đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù chị em theo cách mặc nào, làm gìvà ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn đi cùng với bạn nữ.

Đầm xòe chấm bi tay phồng đính nút cổ tim xinh xắn - váy voan hoa xòe
Đầm xòe chấm bi tay phồng đính nút cổ tim xinh xắn - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là thứ mẫu áo váy đẹp không nên thiếu đối với bạn gái, thả dáng đường nét, diệu dàng cho hầu hết ai mặc lên người. Đặc biệt, diện cái Đầm xòe chấm bi tay phồng đính nút cổ tim xinh xắn, nàng tự nhiên lột tả vẻ lôi cuốn, quý phái.

Nếu bạn gái diện áo váy xòe liền thân xếp ly này đi tiệc với bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một fashionista quá ư phong cách, đỏng đảnh mà lại hết sức nữ tính.

Cùng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu phụ nữ thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc gót nhọn cùng tông, phấn son nhẹ nhàng, tóc thả thướt tha… không tránh vào đâu được, bạn gái chính là một nàng tiểu thư kiêu sa.

Còn nếu nàng chọn chiếc Đầm xòe chấm bi tay phồng đính nút cổ tim xinh xắn này cho một buổi tiệc cưới cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen huyền… phụ nữ chính là nữ hoàng lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe chấm bi tay phồng đính nút cổ tim xinh xắn được lên với Lụa cao cấp, loại vải cực xinh, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang đầu gối với độ xòe nhẹ, phần trên ôm gọn thân thể tôn dáng cho các nàng. Hầu hết các chi tiết form dáng thiết kế giúp chiếc váy đen xòe liền thân này mang vẻ đài các, quý tộc, và hễ ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu chị lo lắng không biết chọn lựa chiếc xem váy đẹp như nào cho thích hợp với bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm liền thân dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu áo váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với cô gái : hãy mặc chiếc váy xòe liền thân xếp ly, nàng sẽ thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuLụa cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeM, L, XL, XXL
Xuất xứViệt Nam