Đầm xòe chân váy gấm hoa tay dài kèm nịt

Đầm xòe chân váy gấm hoa tay dài kèm nịt

Đã mua: 928 Đã xem: 925,508
  • Mã sản phẩm: DD17757
  • Chất liệu :Thun lụa + gấm hoa
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe chân váy gấm hoa tay dài kèm nịt hiện diện trong bộ sưu tập váy xòe hở lưng mới nhất của các shop thời trang, làm từ chất Thun lụa + gấm hoa đỉnh cao, tạo nên đẳng cấp cho riêng mình.

Đầm xòe chân váy gấm hoa tay dài kèm nịt - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe chân váy gấm hoa tay dài kèm nịt - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong kho đồ của các chị em phái đẹp thì đều đặc điểm đầu tiên có thể nhận ra là phần nhiều đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể phái đẹp theo kiểu nào, làm gìvà ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn chung thủy với chị em phụ nữ.

Đầm xòe chân váy gấm hoa tay dài kèm nịt - váy voan hoa xòe
Đầm xòe chân váy gấm hoa tay dài kèm nịt - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là loại đầm đẹp nhất không nên thiếu sót đối với các nàng, mang dáng thanh lịch, duyên dáng cho bất cứ nàng nào khoác lên mình. Hơn nữa, khoác cái Đầm xòe chân váy gấm hoa tay dài kèm nịt, chị em thoải mái bày tỏ vẻ quyến rũ, quý phái.

Đầm xòe chân váy gấm hoa tay dài kèm nịt - váy xòe hở lưng
Đầm xòe chân váy gấm hoa tay dài kèm nịt - váy xòe hở lưng

Nếu bạn nữ diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này dạo phố cùng ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, lịch lãm mà lại hết sức sang trọng.

Cùng với áo váy đen xòe liền thân đấy, nếu chị em thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày gót nhọn cùng màu, make up đơn giản, mái tóc buông thướt tha… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một nàng tiểu thư kiêu sa.

Còn nếu bạn nữ chọn váy Đầm xòe chân váy gấm hoa tay dài kèm nịt này cho đến dự tiệc cưới cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… phái đẹp chính là công chúa hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe chân váy gấm hoa tay dài kèm nịt được sản xuất với Thun lụa + gấm hoa, loại vải cực đẹp, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang đầu gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm toàn thân thể tôn dáng cho các nàng. Hầu hết các chi tiết form dáng thiết kế mang lại chiếc váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ kiêu sa, hoàng gia, và bất cứ ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh kiêu sa, quý phái.

Nếu các bạn lo lắng chưa biết chọn lựa mẫu xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là sản phẩm dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Váy xòe hở lưng có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn gái : hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuThun lụa + gấm hoa
Màu sắcđỏ
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡM, L, XL
Size MDài 92cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.