Đầm xòe chữ a tay lỡ màu trắng cực dễ thương

Đầm xòe chữ a tay lỡ màu trắng cực dễ thương

Đã mua: 109 Đã xem: 116,202
  • Mã sản phẩm: DD20309 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Bố tuyết
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe chữ a tay lỡ màu trắng cực dễ thương xuất hiện trong bộ sưu tập đầm cúp ngực xòe mới nhất của shop bán váy đẹp, ra lò từ loại vải Bố tuyết sang trọng, tạo nên dáng đầm cho riêng quý cô.

Đầm xòe chữ a tay lỡ màu trắng cực dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe chữ a tay lỡ màu trắng cực dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong kho đồ của mỗi cô nàng đều có đặc điểm trước tiên có thể nhìn ra là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù bạn gái theo cách ăn mặc nào, làm gì, ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn một bên với phái đẹp.

Váy voan hoa xòe chính là loại các mẫu áo đầm đẹp không thể thiếu sót đối với các nàng, mang dáng vẻ cá tính, nữ tính cho hầu hết chị em nào diện lên mình. Hơn nữa, mặc áo Đầm xòe chữ a tay lỡ màu trắng cực dễ thương, bạn nữ tự nhiên thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp.

Nếu các nàng diện cái váy trên ôm dưới xòe này dạo phố với bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một fashionista cực kì phong cách, cá tính mà lại hết sức xinh xắn.

Cũng với áo đầm cúp ngực xòe đấy, nếu bạn gái sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, guốc cao gót cùng màu, phấn son đơn giản, mái tóc xõa ngang lưng… không ẩn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng tiểu thư tráng lệ.

Còn nếu bạn gái chọn váy Đầm xòe chữ a tay lỡ màu trắng cực dễ thương này cho đến dự tiệc với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen huyền… nàng chính là tiểu thư lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xòe chữ a tay lỡ màu trắng cực dễ thương được lên từ Bố tuyết, loại vải cực đẹp, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang đầu gối với độ xòe nhẹ, phần trên ôm gọn body tôn dáng cho cô nàng. Mọi thứ các yếu tố phom dáng thiết kế giúp cái đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và bất cứ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp cao kỳ, sang trọng.

Nếu các bạn bối rối chưa biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với mình thì hãy để ý những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là món đồ dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy voan hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, các mẫu áo đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho nàng : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !

Chất liệuBố tuyết
Màu sắcTrắng kem
SizeS, M, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size SVòng 1: 84cm, Vòng 2: 66cm, Vòng 3: 86cm, cân nặng từ 43kg-47kg
Size MVòng 1: 88cm, Vòng 2: 70cm, Vòng 3: 90cm, cân nặng từ 48kg-53kg
Size LVòng 1: 92cm, Vòng 2: 76cm, Vòng 3: 96cm, cân nặng từ 54kg-57kg
Size XLVòng 1: 96cm, Vòng 2: 82cm, Vòng 3: 102cm, cân nặng từ 58kg-63kg