Đầm xòe cổ sơ mi có túi dễ thương ko kèm dây

Đầm xòe cổ sơ mi có túi dễ thương ko kèm dây

Đã mua: 586 Đã xem: 564,036
  • Mã sản phẩm: DD19351 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton thái
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cổ sơ mi có túi dễ thương ko kèm dây có mặt trong bộ sưu tập đầm xòe có tay mới nhất của shop chân váy, được may từ chất Cotton thái sang trọng, tạo ra sự tự tin cho riêng mình.

Đầm xòe cổ sơ mi có túi dễ thương ko kèm dây - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe cổ sơ mi có túi dễ thương ko kèm dây - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong tủ đồ của mọi chị em phái đẹp thì đặc điểm nhất có thể nhận thấy là đa số đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ chị em theo cách mặc nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể đi chung với chị em.

Đầm xòe cổ sơ mi có túi dễ thương ko kèm dây - váy voan hoa xòe
Đầm xòe cổ sơ mi có túi dễ thương ko kèm dây - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là loại đầm đẹp rẻ không thể thiếu đối với phái đẹp, tôn vẻ cá tính, diệu dàng cho những nàng nào mặc lên mình. Chắc chắn rằng, khoác cái Đầm xòe cổ sơ mi có túi dễ thương ko kèm dây, bạn nữ thoải mái bày tỏ vẻ lôi cuốn, đẳng cấp.

Đầm xòe cổ sơ mi có túi dễ thương ko kèm dây - đầm xòe có tay
Đầm xòe cổ sơ mi có túi dễ thương ko kèm dây - đầm xòe có tay

Nếu bạn nữ diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này đi du lịch với ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một fashion icon vô cùng phong cách, đỏng đảnh cũng rất quyến rũ.

Cũng với cái váy đen xòe liền thân đấy, nếu chị em thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc gót nhọn cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, tóc xõa sau lưng… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng bạch tuyết quyến rũ.

Hoặc nếu nàng chọn váy Đầm xòe cổ sơ mi có túi dễ thương ko kèm dây này cho đi dạ hội cùng mái tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen huyền… nàng chính là công chúa hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, sang trọng, thanh lịch, Đầm xòe cổ sơ mi có túi dễ thương ko kèm dây được gia công với Cotton thái, loại vải cực xinh, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với kiểu xòe vừa phải, phần trên ôm trọn body tôn dáng cho các nàng. Mọi thứ các chi tiết form dáng thiết kế giúp chiếc váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và cho dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh cao sang, sang trọng.

Nếu bạn bối rối chưa biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như nào cho thích hợp với dáng chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là đầm dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Đầm xòe có tay có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm đẹp rẻ, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với nàng : hãy khoác chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ là một tiểu thư !

Chất liệuCotton thái
Màu sắcXanh
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 94cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 940-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.