Đầm xòe cổ sơ mi cột nơ eo màu đen

Đầm xòe cổ sơ mi cột nơ eo màu đen

Đã mua: 610 Đã xem: 564,132
  • Mã sản phẩm: DD9421 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kaki thun lụa cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cổ sơ mi cột nơ eo màu đen nằm trong bộ sưu tập váy xòe chấm bi mới nhất của thời trang váy đầm, ra lò từ chất liệu Kaki thun lụa cao cấp cao cấp, tạo nên style cho riêng chính mình.

Đầm xòe cổ sơ mi cột nơ eo màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe cổ sơ mi cột nơ eo màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong nơi cất đồ của các cô nàng thì đều điểm chung đầu tiên có thể nhận thấy là đa số đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể phụ nữ theo style nào, làm gì, ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn gắn kết với nàng.

Váy voan hoa xòe vốn là thứ váy chấm bi đẹp không thể thiếu sót đối với các nàng, thả dáng cá tính, điệu đà cho những ai khoác lên mình. Hơn nữa, diện cái Đầm xòe cổ sơ mi cột nơ eo màu đen, phụ nữ còn bày tỏ nét quyến rũ, đẳng cấp.

Nếu phụ nữ diện cái váy trên ôm dưới xòe này đi tiệc cùng ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, đỏng đảnh vẫn hết sức nữ tính.

Cùng với mẫu váy xòe chấm bi đó, nếu nàng sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày cao gót cùng màu, make up nhẹ nhàng, mái tóc xõa ngang lưng… không tránh vào đâu được, nàng chính là một nàng bạch tuyết kiêu sa.

Còn nếu các nàng chọn áo Đầm xòe cổ sơ mi cột nơ eo màu đen này cho một buổi dự tiệc cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… bạn nữ chính là nữ hoàng hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe cổ sơ mi cột nơ eo màu đen được may từ Kaki thun lụa cao cấp, loại vải cực chất, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang đầu gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn cơ thể tôn dáng cho các nàng. Hầu hết các yếu tố kiểu dáng thiết kế mang lại chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và hễ ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh cao sa, sang trọng.

Nếu các bạn băn khoăn không biết tìm cái xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là item dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Váy voan hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, váy chấm bi đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với chị em phụ nữ : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuKaki thun lụa cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 92cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.