Đầm xòe cổ sơ mi dễ thương

Đầm xòe cổ sơ mi dễ thương

Đã mua: 571 Đã xem: 563,584
  • Mã sản phẩm: DD10103 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Xô bố hàn
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cổ sơ mi dễ thương nằm trong bộ sưu tập thời trang váy xòe mới nhất của shop bán đầm body đẹp, ra lò với chất vải Xô bố hàn sang trọng, tạo nên thương hiệu cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe cổ sơ mi dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe cổ sơ mi dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong nơi cất đồ của mỗi chị em thì đều điểm chung nhất có thể nhận ra là đa số đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ bạn gái theo trường phái nào, làm gìvà ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể đi chung với chị em phụ nữ.

Đầm xòe cổ sơ mi dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe cổ sơ mi dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là loại các mẫu áo đầm đẹp không thể thiếu sót đối với chị em, mang dáng vẻ đường nét, quyến rũ cho những chị em nào diện nó. Chắc chắn rằng, mặc chiếc Đầm xòe cổ sơ mi dễ thương, nàng tự nhiên thể hiện được vẻ cuốn hút, thanh lịch.

Đầm xòe cổ sơ mi dễ thương - thời trang váy xòe
Đầm xòe cổ sơ mi dễ thương - thời trang váy xòe

Nếu bạn nữ diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi với bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một fashion icon vô cùng phong cách, lịch lãm mà lại vô cùng xinh xắn.

Cũng với cái váy đen xòe liền thân đó, nếu chị em sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc cao gót cùng màu, make up đơn giản, làm tóc buông ngang lưng… không tránh vào đâu được, em chính là một nàng tiểu thư kiều diễm.

Còn nếu nàng chọn áo Đầm xòe cổ sơ mi dễ thương này cho một buổi tiệc cưới với mái tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen huyền… bạn nữ thực sự là tiểu thư hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe cổ sơ mi dễ thương được gia công từ Xô bố hàn, loại vải cực xinh, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua gối với tán xòe đúng chuẩn, phần thân ôm gọn cơ thể tôn dáng cho chị em. Tất cả các chi tiết form dáng thiết kế khiến áo váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ đài các, hoàng gia, và cho dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu sang, sang trọng.

Nếu chị em lo lắng không biết lựa chọn cái xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với chính mình thì hãy để ý những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là món đồ dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Thời trang váy xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, các mẫu áo đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho cô gái : hãy mặc chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ thành một tiểu thư !

Chất liệuXô bố hàn
Màu sắcXám đen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Dài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.