Đầm xòe cổ sơ mi thắt eo màu xanh đen

Đầm xòe cổ sơ mi thắt eo màu xanh đen

Đã mua: 576 Đã xem: 568,693
  • Mã sản phẩm: DD19867 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton thái
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cổ sơ mi thắt eo màu xanh đen có mặt trong bộ sưu tập kiểu váy xòe đẹp mới nhất của shop thời trang công sở, làm với loại vải Cotton thái cao cấp, tạo ra dáng đầm cho riêng quý cô.

Đầm xòe cổ sơ mi thắt eo màu xanh đen - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe cổ sơ mi thắt eo màu xanh đen - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong tủ quần áo của mỗi chị em đều có điểm chung đầu tiên có thể nhận ra là tất cả đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ phái đẹp theo cách mặc nào, làm gì, ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn cùng sải bước với bạn nữ.

Đầm xòe cổ sơ mi thắt eo màu xanh đen - váy voan hoa xòe
Đầm xòe cổ sơ mi thắt eo màu xanh đen - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là thứ các kiểu váy xòe đẹp không thể thiếu đối với bạn gái, mang dáng thanh lịch, sang trọng cho hầu hết ai khoác lên mình. Chắc chắn rằng, lựa chọn áo Đầm xòe cổ sơ mi thắt eo màu xanh đen, chị em thích thú bày tỏ được sự quyến rũ, quý phái.

Đầm xòe cổ sơ mi thắt eo màu xanh đen - kiểu váy xòe đẹp
Đầm xòe cổ sơ mi thắt eo màu xanh đen - kiểu váy xòe đẹp

Nếu chị em diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi du lịch cùng bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một chuẩn mực rất phong cách, đỏng đảnh mà vẫn rất sang trọng.

Cũng với mẫu váy đen xòe liền thân đó, nếu chị em thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày gót nhọn cùng màu, phấn son đơn sơ, kiểu tóc xõa ngang lưng… không tránh vào đâu được, em chính là một cô bạch tuyết kiều diễm.

Còn nếu phụ nữ chọn chiếc Đầm xòe cổ sơ mi thắt eo màu xanh đen này cho đến dự tiệc cùng tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen tuyền… phái đẹp thực sự là công chúa gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, sang trọng, thanh lịch, Đầm xòe cổ sơ mi thắt eo màu xanh đen được gia công từ Cotton thái, loại vải cực đẹp, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với độ xòe đúng chuẩn, phần thân ôm toàn cơ thể tôn dáng cho cô nàng. Các các chi tiết phom dáng thiết kế mang lại chiếc váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ đài các, hoàng gia, và dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp cao kỳ, quý phái.

Nếu cô nàng băn khoăn chưa biết lựa chọn mẫu xem váy đẹp như nào cho phù hợp với bản thân thì hãy đến với những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là item dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Kiểu váy xòe đẹp có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, các kiểu váy xòe đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho cô gái : hãy khoác chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ trở thành một nàng công chúa !

Chất liệuCotton thái
Màu sắcXanh đen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 94cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 96cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 98cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.