Đầm xòe cổ sơ mi viền màu trắng dễ thương

Đầm xòe cổ sơ mi viền màu trắng dễ thương

Đã mua: 596 Đã xem: 576,538
  • Mã sản phẩm: DD18591 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cổ sơ mi viền màu trắng dễ thương hiện diện trong bộ sưu tập những mẫu đầm xòe mới nhất của shop váy trắng đẹp, thiết kế từ loại vải Tuyết mưa sang trọng, tạo ra đẳng cấp cho riêng chính mình.

Đầm xòe cổ sơ mi viền màu trắng dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe cổ sơ mi viền màu trắng dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong chổ chứa đồ của các chị em phái đẹp đều có điểm chung trước tiên có thể nhận thấy là đa số đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù bạn gái theo kiểu nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn cùng sải bước với bạn gái.

Đầm xòe cổ sơ mi viền màu trắng dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe cổ sơ mi viền màu trắng dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là loại đầm nữ tính không nên thiếu sót đối với chị em, mang dáng thanh lịch, diệu dàng cho những chị em nào diện lên người. Chắc chắn rằng, lựa chọn áo Đầm xòe cổ sơ mi viền màu trắng dễ thương, phái đẹp thích thú thể hiện được vẻ hấp dẫn, quý phái.

Nếu nàng diện cái những mẫu đầm xòe này dạo phố với bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một fashionista vô cùng phong cách, cá tính mà vẫn vô cùng xinh xắn.

Cũng với áo đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu cô nàng thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, trang điểm đơn sơ, mái tóc thả thướt tha… không tránh vào đâu được, em chính là một cô tiểu thư kiều diễm.

Còn nếu cô nàng chọn váy Đầm xòe cổ sơ mi viền màu trắng dễ thương này cho một buổi dự tiệc với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… phái đẹp thực sự là công chúa lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xòe cổ sơ mi viền màu trắng dễ thương được lên từ Tuyết mưa, loại vải cực chất, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với kiểu xòe nhẹ, phần trên ôm gọn cơ thể tôn dáng cho chị em. Hầu hết các yếu tố kiểu dáng thiết kế khiến áo váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và hễ ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp kiêu sa, sang trọng.

Nếu em băn khoăn chưa biết lựa chọn kiểu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng bản thân thì hãy đến với những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là món đồ dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm nữ tính, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với nàng : hãy mặc chiếc những mẫu đầm xòe, nàng sẽ là một nàng công chúa !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcTrắng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 92cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 94cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 65kg tùy chiều cao.