Đầm xòe cổ sơmi tà cách tân tay lững thu đông

Đầm xòe cổ sơmi tà cách tân tay lững thu đông

Đã mua: 181 Đã xem: 132,841
  • Mã sản phẩm: DD17853 (Tạm hết)
  • Chất liệu :cotton lạnh Mặc thoải mái
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cổ sơmi tà cách tân tay lững thu đông nằm gọn trong bộ sưu tập váy xòe chữ a mới nhất của shop áo đầm, được may từ chất liệu cotton lạnh Mặc thoải mái tốt, tạo ra đẳng cấp cho riêng mình.

Đầm xòe cổ sơmi tà cách tân tay lững thu đông  - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe cổ sơmi tà cách tân tay lững thu đông - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong nơi cất quần áo của mỗi bạn nữ đều có đặc điểm trước hết có thể nhận ra là tất cả đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ chị em theo style nào, làm gìvà ở mãi đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn gắn bó với phái đẹp.

Váy voan hoa xòe được xem là loại mẫu váy dài đẹp không nên thiếu sót đối với phái đẹp, tôn vẻ cá tính, quyến rũ cho những nàng nào mặc lên mình. Đặc biệt, diện áo Đầm xòe cổ sơmi tà cách tân tay lững thu đông , bạn gái tự nhiên thể hiện nét sang chảnh, thanh lịch.

Nếu bạn nữ diện áo váy trên ôm dưới xòe này đi tiệc cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một chuẩn mực rất phong cách, cá tính cũng rất nữ tính.

Cùng với áo váy xòe chữ a đấy, nếu phụ nữ sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc gót nhọn cùng màu, trang điểm đơn sơ, tóc thả ngang lưng… không tránh vào đâu được, em chính là một nàng công chúa quyến rũ.

Hoặc nếu chị em chọn áo Đầm xòe cổ sơmi tà cách tân tay lững thu đông này cho đến sự kiện với tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… phụ nữ thực sự là nữ hoàng gợi cảm, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe cổ sơmi tà cách tân tay lững thu đông được gia công từ cotton lạnh Mặc thoải mái, loại vải cực chất, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với độ xòe đúng chuẩn, phần trên ôm gọn body tôn dáng cho chị em. Hầu hết các chi tiết kiểu dáng thiết kế làm cho cái đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh cao kỳ, sang trọng.

Nếu bạn lo lắng chưa biết chọn lựa cái xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với mình thì hãy để ý những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là món đồ dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu váy dài đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho cô gái : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một tiểu thư !

Chất liệucotton lạnh Mặc thoải mái
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao
Lưu ýBạn gái từ 45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao