Đầm xòe cổ thuyền thiết kế tay lỡ giống phương trinh

Đầm xòe cổ thuyền thiết kế tay lỡ giống phương trinh

Đã mua: 626 Đã xem: 571,914
  • Mã sản phẩm: DD5251 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát Hàn cao cấp
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cổ thuyền thiết kế tay lỡ giống phương trinh đóng góp trong bộ sưu tập váy xòe chữ a mới nhất của shop đầm, hình thành từ vải Cát Hàn cao cấp đỉnh cao, tạo nên dáng đầm cho riêng bạn.

Đầm xòe cổ thuyền thiết kế tay lỡ giống phương trinh  - quần váy xòe
Đầm xòe cổ thuyền thiết kế tay lỡ giống phương trinh - quần váy xòe

Để ý trong nơi chứa đồ của các chị em phụ nữ đều có điểm chung trước hết có thể nhìn ra là đa số đều có ít nhất một chiếc váy lưới xòe. Dù chị em theo mốt nào, làm gìvà ở tận đâu thì chiếc đầm xòe hoa tiểu thư luôn luôn cùng sải bước với các nàng.

Đầm xòe vintage được coi là thứ váy đẹp không nên thiếu đối với bạn nữ, bật lên nét thanh lịch, quyến rũ cho những ai diện lên mình. Chắc chắn rằng, diện chiếc Đầm xòe cổ thuyền thiết kế tay lỡ giống phương trinh , phụ nữ thoải mái lột tả được sự lôi cuốn, thanh lịch.

Nếu phụ nữ diện cái váy liền xòe công sở này đi du lịch với bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, đỏng đảnh cũng vô cùng quyến rũ.

Cùng với chiếc váy xòe chữ a đó, nếu cô nàng sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày gót nhọn cùng màu, trang điểm đơn sơ, tóc buông ngang lưng… không lẫn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng bạch tuyết kiều diễm.

Hoặc nếu bạn gái chọn váy Đầm xòe cổ thuyền thiết kế tay lỡ giống phương trinh này cho một buổi tiệc cưới cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… cô nàng thực sự là tiểu thư quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xòe cổ thuyền thiết kế tay lỡ giống phương trinh được sản xuất từ Cát Hàn cao cấp, loại vải cực chất, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua gối với kiểu xòe nhẹ, phần trên ôm toàn body tôn dáng cho bạn gái. Các các chi tiết form dáng thiết kế khiến chiếc quần váy xòe này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và hễ ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh cao kỳ, quý phái.

Nếu bạn lo lắng chưa biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với mình thì hãy đến với những chiếc váy lưới xòe.

Đầm xòe hoa tiểu thư luôn là đầm váy dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Đầm xòe vintage được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với bạn gái : hãy diện chiếc váy liền xòe công sở, nàng sẽ là một tiểu thư !

Chất liệuCát Hàn cao cấp
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 95 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao